Các bạn thường nhìn thấy các cảnh phim Mỹ bên là sa mạc chính giữa là con đường trải dài thì đừng xem phim nữa mà hay nhanh đến với phan thiết và trải nghiệm cung đường đẹp nhất Than Thiết nha, ò không phải đâu phải nói là đẹp nhật Việt Nam mới chính xác đó.

Chắc nhiều bạn vẫn chưa biết được cung đường đẹp nhất Phan Thiết rồi đúng không ạ ? Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu nó đến các bạn. Đây có thể gọi siêu phẩm luôn. Hai bên là sa mạc còn ở giữa có một con đường thẳng tấp nhìn rất ấn tượng. Các bạn có thể xem một vài hình ảnh mà du lịch phan thiết cung cấp.

Cung đường đẹp nhất phan thiết nằm ở đâu ?

Để tìm cung đường đẹp nhất phan thiết các bạn chỉ cần lên google tìm từ khóa đường DT 716B hoặc các bạn có thể bấm vào phần mô tả của bài viết này có phần địa chỉ, hệ thống sẽ đưa bạn đến Cung Đường Đẹp Nhất Phan Thiết như một khung cảnh châu âu.

Cung đường biển đẹp nhất Việt Nam Phan Thiết - 822

(Ảnh google map)

Cách trung tâm thành phố Phan Thiết tầm 37km về hướng bắc, hướng ra Bàu Trắng, Hòa Thắng Hòa Phú. Con đường này sẽ dẫn các bạn đến với thị trấn Phan Rí Cửa và Liên hương (khu vực này cũng khá nhiều điểm du lịch).

Hiện nay con lương chính giữa đường hàng cây xanh đã lên khá cao sẽ có rất nhiều bóng mát và nhiều góc chụp hình ưng ý nhất cho các bạn check-in tai con đường này.

Cung đường đẹp nhất phan thiết có gì ?

Như ở phân mô tả các bạn dễ dàng bắt gặp các cảnh phim của Mỹ ở những sa mạc có một con đường dài thẳng tấp ở Việt Nam thì cảnh đó nằm ở đây. Hai bên đường là đồi cát và bãi cát trắng trãi dài theo con đường. Giữa đường có hàng cây xanh nay đã lớn phải nói nó là một điểm nhất rất lớn cho con đường này.

Cung đường biển đẹp nhất Việt Nam Phan Thiết - 827

(ảnh google map)

Trước đây các bạn đi chuyển trên cung đường này sẽ rất nắng nhưng nay đã khác rồi, nếu nắng quá thì có thể chạy vào hàng cây ở giữa các con lương để trú nắng và tìm ngay một vài góc đẹp để làm ra những bức ảnh tuyệt vời với cung đường biển đẹp nhất phan thiết này.

Trên tuyến đường các bạn di chuyển sẽ bắt gặp nhiều điểm du lịch khác nếu đã thực hiện một chuyến đi ra đây thì các bạn sẽ nghiên cứu những địa điểm check-in nổi tiếng có trên con đường này như Đồi Cát Trắng chẳng hạn, mình sẽ đính kèm các tour miễn phí để các bạn dễ dàng lựa chọn.

Cung đường có gì đặc biệt

Bạn sẽ khó bắt gặp cảnh đẹp nào như trên cung đường đẹp nhất phan thiết này cả. Hầu như trên tất cả các thành phố biển khác ở Việt Nam. Chỉ riêng mũi né chúng tớ mới có cảnh này thôi. Vì vậy mình mới chia sẽ cung đường này đến với các bạn.

Dọc hai bên đường các bạn dễ dàng bắt gặp nhưng xe bán nước trang trí nổi bật . Dừng lại và thưởng thức một trái dừa gốc Mũi Né, các bạn mới cảm nhận được hết tinh hoa ở đây. Giữa bầu trời nắng nóng như vậy cầm trái dừa mát làm một gụm thì không còn gì bằng luôn.

Cung đường biển đẹp nhất Việt Nam Phan Thiết - 828

(Ảnh BAZAN Travel)

Thời điểm đẹp nhất

Để làm một chuyển ra cung đường này các bạn nên chuẩn bị một ngày chúng ta sẽ di chuyển rất nhiều. Thời điểm tốt nhất vẫn là Bình Minh hoặc Hoàng Hôn sẽ là tuyệt cú mèo nhất.

Cung đường biển đẹp nhất Việt Nam Phan Thiết - 826

(Ảnh google map)

Có thể sáng sớm di chuyển ra cung đường này sau đó chúng ta quay ngược lại Bàu Trắng để trãi nghiệm các dịch vụ tại đây. Rồi sao đó về đi những điểm khác hoặc lịch trình ra tới Liên Hương các bạn nên di chuyển vào buổi chiều để ngắm hoàng hôn, tiếp theo lên đường di chuyển ra Liên Hương để tiếp tục hành trình của mình.

Nên chuẩn bị gì

Khi di chuyển ra vị trí này các bạn nên chuẩn bị kem chóng nắng cho chị em phụ nữ chứ năng cực nắng. Hãy mang theo nước uống để đề phòng các xe bán nước nghỉ bán.

Chuẩn bị thêm một chút ít đồ ăn nhẹ nếu lỡ bữa có thể trú vào hàng cây xanh để ăn tí rồi lên đường tiếp tục trải nghiệm con đường.

Cung đường biển đẹp nhất Việt Nam Phan Thiết - 815

(ảnh google)

Đây là cung đường 2 chiều sẽ rất an toàn cho các bạn, đường rộng thông thoáng và đặc biệt lưu ý về tốc độ nhé. Đừng thấy đường trốn quá mà vi phạm pháp luật kẻo lại mất thêm chi phí tiền phạt.

Cung đường biển đẹp nhất Việt Nam Phan Thiết - 820

(ảnh google)

Nên di chuyển vào các khoản thời gian ít nắng như hoàng hôn và bình minh đừng đi giữa trưa các bạn sẽ có trải nghiệm tệ đó. Cái năng chói chang từ cát hắc lên chắc chắn các bạn sẽ không quen đâu.

Không nên

Cung đường này nếu các bạn di chuyển vào ban đêm sẽ có một trải nghiệm cực kỳ tốt nhưng điều này không tốt cho các bạn. Đây là một cung đường vắng đêm thanh niên hay tụ tập đua xe các thứ.

Cung đường biển đẹp nhất Việt Nam Phan Thiết - 817

Không nên di chuyển ra đây bằng xe máy một mình (Một xe). Có lỡ bị lủng bánh xe cũng không có ai giúp các bạn nên đi theo team hoặc thuê tour đi cho an toàn và có một kỳ nghỉ ấn tượng nhé.

=> Nếu các bạn có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến cung đường này bên mình cũng có thể hỗ trợ các bạn. Hãy liên lạc với chúng tôi nếu các bạn cần hỗ trợ bất cứ điều gì nhé.

Bài viết cũng trả lời cho các câu hỏi những người dùng khác đang quan tâm

  • cung đường đẹp phan thiết
  • con đường đẹp phan thiết
  • cung đường đẹp nhất phan thiết
  • con đường đẹp nhất phan thiết
  • cung đường biển đẹp nhất phan thiết

Địa điểm có trong chương trình tour

Cung đường biển đẹp nhất Việt Nam Phan Thiết nằm trong chương trình tuor được xây dựng bởi thành viên, hướng dẫn viên của Du Lịch Phan Thiết - phanthietgo.net

Nếu bạn không quen đường muốn trải nghiệm cùng với phanthietgo.net - Các bạn có thể tham khảo chương trình tour dưới đây. Những tour này đều đi đến địa điểm Cung đường biển đẹp nhất Việt Nam Phan Thiết

(Chưa có đánh giá)
Tour xe jeep mũi né - suối tiên - bàu trắng
Bao gồm 6 điểm du lịch
110,000đ - 550,000đ
Nằm trong NGÀY 1 của tuor

Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc về Cung đường biển đẹp nhất Việt Nam Phan Thiết vui lòng liên hệ Du Lịch Phan Thiết - Đi Phan Thiết để được hỗ trợ các bạn nhé.

Viết Bình Luận
  • Giá dịch vụ: Miễn phí vé

Lưu ý

  • Thời gian: Hoàng hôn hoặc bình minh
  • Không nên: Không nên di chuyển xe máy một mình, xe có hỏng không có hỗ trợ
  • Chuẩn bị: Kem chóng năng, nước uống

Tiện ích

Wifi Wifi
Nhà vệ sinh nữ Nhà vệ sinh nữ
Nhà vệ sinh nam Nhà vệ sinh nam
Hồ bơi Hồ bơi

Tiện ích bãi biển

Tắm biển Tắm biển
Tắm nước ngọt Tắm nước ngọt
Cứu hộ Cứu hộ
Chơi thể thao Chơi thể thao

Đỗ xe

Giữ xe máy Giữ xe máy
Bãi đỗ xe máy Bãi đỗ xe máy
Giữ xe ô tô Giữ xe ô tô
Bãi đổ xe ô tô Bãi đổ xe ô tô

Khu Vực

Phan thiết Phan thiết
Hàm Tiến Hàm Tiến
Tiến Thành Tiến Thành
Đá ông địa Đá ông địa
Mũi né Mũi né
Lagi Lagi
Hàm tân Hàm tân
Hàm thuận bắc Hàm thuận bắc
Phú Quý Phú Quý

Thời gian làm việc từ 9h Sáng đến 6h Chiều.

Bạn có câu hỏi, hoặc có yêu cầu đặt biệt vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc nhập số điện thoại chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn.
Chân Thành Cảm Ơn Bạn.

Copyright © 2021-2024 Hệ thống được viết & SEO bởi PHANTHIETGO.NET / 0.0634
Hệ thống đang xây dựng và hoàn tất thủ tục xin phép. DMCA.com Protection Status
Trợ Giúp