Không quá nổi bật như các bãi tắm biển khác ở Bình Thuận. Nhưng bãi biển Đồi Dương Lagi lại là bãi biển đẹp nhất ở thị xã Lagi. Với dải cát trắng mịn màng, dòng nước biển xanh biếc và vô cùng sạch sẽ . Hãy cùng phanthietgo.net phám phá nét đặc sắc thơ mộng nơi đây nhé.

Biển Đồi Dương Lagi ở đâu ?

Cũng gọi là biển Đồi Dương nhưng địa danh này không ở Phan Thiết. Bãi biển Đồi Dương Lagi hay còn gọi là Bãi Biển Đồi Dương Bình Tân tọa lạc tại Tống Duy Tân , xã Tân Bình, thị xã Lagi , tỉnh Bình Thuận. Cách trung tâm thị xã Lagi khoảng 6km. 

Biển Đồi Dương Lagi - Bãi tắm thơ mộng bên thềm cát trắng - 991

Đi bãi biển Đồi Dương Lagi vào thời gian nào đẹp nhất ?

Là một bãi tắm đẹp , nằm ở vị trí địa lý cuối miền trung, được thiên nhiên ưu đãi . Quanh năm đón ánh nắng vàng và ít mưa. Hầu hết các ngày trong năm bạn đều có thể ghé bãi biển Đồi Dương Lagi để trải nghiệm và thư giãn. Ở đây có bờ cát mịn màng, nước rất trong và không hề có sâu biển hay sứa như một số nơi khác.

Biển Đồi Dương Lagi - Bãi tắm thơ mộng bên thềm cát trắng - 992

Chơi gì ở biển Đồi Dương Lagi ?

Là một bãi tắm hoang sơ, vô cùng sạch sẽ và e ấp . Biển Đồi Dương Lagi như một thiếu nữ mới lớn đang tuổi trăng tròn. Với những cơn sóng lúc êm đềm, lúc vồ vập như tình cảm dạt dào. Dải cát trắng mịn bên thềm biển ôm trọn lấy từng đợt sóng xô.

Bãi biển Đồi Dương Lagi - Bãi tắm thơ mộng, hoang sơ bên thềm cát trắng - 996

Tắm biển Đồi Dương Lagi

Biển ở đây rất lạ, dường như làn nước có thể điều nhiệt theo mùa. Có những khi dòng nước mát lạnh, có đôi khi lại rất ấm. Nhưng điểm chung của chúng là nước biển rất sạch và trong. Buông mình dưới làn nước, giũ bỏ hết mệt nhọc của những ngày làm việc . Xung quanh chỉ còn trời xanh, cát trắng, bạn và nước biển trong vắt. Còn gì thư giãn hơn nữa.

Bãi biển Đồi Dương Lagi - Bãi tắm thơ mộng, hoang sơ bên thềm cát trắng - 995

Đón bình minh mỗi sớm mai trên bãi biển Đồi Dương Lagi

Ở biển Đồi Dương Lagi, có một điểm đặc biệt , đó là vẻ đẹp tuyệt diệu của mặt trời khi mọc từ dưới làn nước vô tận xa xăm. Những tia sáng le lói dưới vùng trời tờ mờ sáng. Vừa êm đềm vừa lãng mạn. Khiến lòng người gợi lên một sự xao xuyến khó tả với vùng đất nơi đây.

Bãi biển Đồi Dương Lagi - Bãi tắm thơ mộng, hoang sơ bên thềm cát trắng - 997

Chơi thể thao và các hoạt động thể thao mạo hiểm tại biển Đồi Dương Lagi

Bãi biển ở đây rất rộng và sạch sẽ. Ở biển Đồi Dương Lagi thường xuyên có các hoạt động như Bóng chuyền bãi biển, đá banh.... Một số du khách có thể thử sức ở các hoạt động mạo hiểm như Moto nước....

Bãi biển Đồi Dương Lagi - Bãi tắm thơ mộng, hoang sơ bên thềm cát trắng - 1000

Tham quan rừng cây dương duyên dáng.

Nhắc đến biển Đồi Dương, chắc hẳn chúng ta nghĩ ngay đến những cây dương vừa duyên dáng vừa mạnh mẽ được trồng để tránh gió biển và tránh cát xâm thực.  Bạn cũng có thể mắc võng nghỉ lại hay mở tiệc ăn uống dưới gốc cây. 

Bãi biển Đồi Dương Lagi - Bãi tắm thơ mộng, hoang sơ bên thềm cát trắng - 1001

Ăn gì tại biển Đồi Dương Lagi ?

Tới với biển cả, thì tất nhiên là chúng ta sẽ ăn hải sản rồi bạn nhỉ. Hải sản ở đây vô cùng tươi và rẻ. Có đầy đủ các loại hải sản từ bình dân nhất đến quý hiếm tại đây. Để có giá rẻ nhất, bạn có thể đi đón bình minh rồi sau đó mua từ các ghe, thuyền thúng mới cập bến. Nếu không chờ được, bạn có thể ghé chợ hải sản Lagi hoặc chợ Tân Bình để chọn cho mình những món tươi ngon nhé.

Bãi biển Đồi Dương Lagi - Bãi tắm thơ mộng, hoang sơ bên thềm cát trắng - 999

Ngoài ra, các nhà hàng bình dân nơi đây cũng cung cấp các món ăn hải sản cực kỳ tươi ngon. Bạn đừng bỏ lỡ thưởng thức ẩm thực Lagi nhé.

Tổng Kết

Với sự đa dạng về hải sản, cũng như vẻ đẹp nên thơ của bãi biển Đồi Dương nơi đây. Xứng đáng để bạn bỏ ra một khoảng thời gian quý báu để thưởng thức và trải nghiệm. Cũng như thư giãn tránh xa những xô bồ của cuộc sống thường nhật. Hy vọng một chút chia sẻ của mình sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi du lịch nơi đây.

Hãy để phanthietgo.net tiếp nối những chuyến du lịch của bạn tại Bình Thuận. Chúc bạn có những tấm ảnh đẹp, những chuyến nghỉ dưỡng đầy niềm vui và hạnh phúc bên bạn bè, người thân và gia đình.

Nếu bạn cần thêm thông tin về các địa điểm khác tại Phan Thiết - Bình Thuận, hãy theo dõi chúng tôi tại FanPage : Du Lịch Phan Thiết - Phanthietgo.net nhé.

Bài viết cũng trả lời cho các câu hỏi những người dùng khác đang quan tâm

  • Bãi biển Đồi Dương Lagi
  • Biển Đồi Dương Lagi ở đâu
  • Chơi gì ở biển Đồi Dương Lagi
  • Tắm biển Đồi Dương Lagi
  • Ăn gì tại biển Đồi Dương Lagi

Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc về Bãi biển Đồi Dương Lagi - Bãi tắm thơ mộng, hoang sơ bên thềm cát trắng vui lòng liên hệ Du Lịch Phan Thiết - Đi Phan Thiết để được hỗ trợ các bạn nhé.

Viết Bình Luận
  • Giá dịch vụ: Miễn phí vé

Tiện ích

Wifi Wifi
Nhà vệ sinh nữ Nhà vệ sinh nữ
Nhà vệ sinh nam Nhà vệ sinh nam
Hồ bơi Hồ bơi

Tiện ích bãi biển

Tắm biển Tắm biển
Tắm nước ngọt Tắm nước ngọt
Cứu hộ Cứu hộ
Chơi thể thao Chơi thể thao

Đỗ xe

Giữ xe máy Giữ xe máy
Bãi đỗ xe máy Bãi đỗ xe máy
Giữ xe ô tô Giữ xe ô tô
Bãi đổ xe ô tô Bãi đổ xe ô tô

Khu Vực

Phan thiết Phan thiết
Hàm Tiến Hàm Tiến
Tiến Thành Tiến Thành
Đá ông địa Đá ông địa
Mũi né Mũi né
Lagi Lagi
Hàm tân Hàm tân
Hàm thuận bắc Hàm thuận bắc
Phú Quý Phú Quý

Thời gian làm việc từ 9h Sáng đến 6h Chiều.

Bạn có câu hỏi, hoặc có yêu cầu đặt biệt vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc nhập số điện thoại chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn.
Chân Thành Cảm Ơn Bạn.

Copyright © 2021-2024 Hệ thống được viết & SEO bởi PHANTHIETGO.NET / 0.1047
Hệ thống đang xây dựng và hoàn tất thủ tục xin phép. DMCA.com Protection Status
Trợ Giúp