Đã đến phan thiết thì không thể bỏ qua địa điểm check-in khá nổi tiếng ở phan thiết, làng chài mũi né là một trong những nơi được nhiều bạn trẻ trong nước và quốc tế ghé thăm và chụp ảnh rất đẹp. Đây cũng là một trong những chợ hải sản của mũi né phan thiết.

Làng chài mũi né ở đâu

Làng chài mũi né năm ngay khúc eo (Khúc cua) trước khi vào trung tâm của mũi né. Trên đường di chuyển vào mũi né các bạn sẽ thấy ngay làng chài. Làm chài mũi né nằm ở khoản địa chỉ 157 - 151 Huỳnh Thúc Kháng.

Cách phan thiết tầm 23Km theo hướng bắc, các bị di chuyển trên đường Võ Nguyên Giáp cho thông thoáng và nhanh hơn so với đi xuống trung tâm hàm tiến.

Làng chài mũi né chợ hải sản địa điểm check-in tuyệt cú mèo - 108

Các bạn di chuyển từ phan thiết ra làng chài khi lên hết con dốc là tới làng chài, nằm hướng bên tay phải các bạn. Tới khúc đó các bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy một bãi đất trống và phía dưới là biển và bến đỗ của rất nhiều tàu thuyền.

Thời điểm thích hợp để ghé làng chài

Nếu các bạn chỉ muốn đến làng chài để check in, các bạn có thể đến bất cứ thời gian nào trong ngày. Nhưng đến để xem cảnh quan hoạt động nhộn nhiệp của làng chài tốt nhất các bạn nên chọn thời gian phù hợp.

Làng chài mũi né chợ hải sản địa điểm check-in tuyệt cú mèo - 116

Đến để xem hoạt động của ngư dân các bạn đến buổi sáng sớm để xem khung cảnh nhộn nhiệp và tấp nập khi các ghe tàu đánh bắt vào bờ và hoạt động mua bán hải sản tại đây.

Sáng sớm ra làng chài mũi né cũng là một trong những cách tận hưởng cuộc sống thiên nhiên tốt dành cho các bạn. Đi dạo vòng quanh bãi biển, hòa mình vào không gian sống của ngư dân mình nghĩ đây là một trãi nghiệm cực kỳ thú vị mà không phải lúc nào cũng có.

Sáng sớm với không khí của biển, những làng gió nhè nhẹ làm cho chúng ta cảm thấy thoải mái hơn, mùi cá tôm cho các bạn một cảm giác khác biệt hoàn toàn.

Đi sớm lòng vòng xong rồi các bạn cũng có thể mua một ít hải sản mang về khách sạn hoặc homestay để thưởng thức thì còn gì bằng.

Buổi sáng là lúc chụp ảnh đẹp nhất các bạn có thể đến sớm vào sáng sớm để check in.

Làng chài mũi né chợ hải sản địa điểm check-in tuyệt cú mèo - 117

Ngắm hoàng hôn cũng là một lựa chọn phù hợp tại làng chài các bạn nên cân đối thời gian sao cho phù hợp để đến thăm làng chài nhé.

Ăn gì ở làng chài mũi né

Xung quanh khu làng chài mũi né có rất nhiều quán ăn với nhiều món khác nhau các bạn có thể thưởng thức.

Nhiều nhất vẫn là hải sản, các bạn chỉ cần bước vào quán là có tất cả những gì các bạn cần, lưu ý cần phải hỏi giá trước khi ăn uống các bạn nhé. Hiện tại ở khu vực này bên du lịch phan thiết chưa kết nối được với nhà hàng hay quán nào cả.

Làng chài mũi né chợ hải sản địa điểm check-in tuyệt cú mèo - 119

Trong thời gian tới bên mình sẽ nghiên cứu cho các bạn một số quán ăn hải sản hoặc các đặt sản tại khu vực làng chài mũi né hãy đợi bọn mình nhé.

Di chuyển thêm 1km là chợ mũi né các bạn tha hồ cho ăn uống, khu vực này là khu dân cư người dân sinh sống nên giá cả hay mọi thứ đều bình dân các bạn có thể trãi nghiệm các món ăn đường phố dọc theo trục đường chính của mũi né.

Hầu hết các món bạn cần đều có ở đây, hải sản, bánh căn, bánh canh, cơm tấm, cơm sườn... và nhiều quán cafe bình dẫn để các bạn giải khác.

Làng chài mũi né có gì

Khi bạn đặt chân đến làng chài mũi né các bạn sẽ ấn tượng với các bật thang cực kỳ cao tạo ấn tượng cực kì mạnh cho cái nhìn đầu tiên.

Các bạn có thể hình dung mình đang đứng trên cao nhìn xuống một bến tàu rộng lớn, phía dưới là chợ của người dân đang sinh hoạt.

Làng chài mũi né chợ hải sản địa điểm check-in tuyệt cú mèo - 118

Đi dạo biển ở làng chài cũng là một lựa chọn phù hợp. 

Đi chợ tại làng chài cũng là một ý tưởng không tồi, mua một ít hải sản về nơi lưu trú tối nhâm nhi vài món hải sản nướng thì còn gì bằng khi các bạn du lịch tại phan thiết.

du lịch phan thiết chúc các bạn có một khoản thời gian vui vẻ tại phan thiết nhé. Nếu cần hỗ trợ cứ gọi số điện thoại bên mình giúp được gì bên mình sẽ hỗ trợ các bạn.

Bài viết cũng trả lời cho các câu hỏi những người dùng khác đang quan tâm

  • làng chài mũi né
  • chợ làng chài mũi né
  • hải sản làng chài mũi né
  • hình ảnh làng chài mũi né
  • ăn gì ở làng chài mũi né
  • làng chài mũi né có gì
  • địa chỉ làng chài mũi né
  • du lịch làng chài mũi né

Địa điểm có trong chương trình tour

Làng chài mũi né - chợ hải sản địa điểm check-in tuyệt cú mèo nằm trong chương trình tuor được xây dựng bởi thành viên, hướng dẫn viên của Du Lịch Phan Thiết - phanthietgo.net

Nếu bạn không quen đường muốn trải nghiệm cùng với phanthietgo.net - Các bạn có thể tham khảo chương trình tour dưới đây. Những tour này đều đi đến địa điểm Làng chài mũi né - chợ hải sản địa điểm check-in tuyệt cú mèo

(Chưa có đánh giá)
Tour xe jeep mũi né - suối tiên - bàu trắng
Bao gồm 6 điểm du lịch
110,000đ - 550,000đ
Nằm trong NGÀY 1 của tuor
(Chưa có đánh giá)
Tour tự túc phan thiết 3 ngày 3 đêm Vị trí lưu trú Novaworld Phan Thiết
Bao gồm 20 điểm du lịch
Tour tự túc
Nằm trong NGÀY 2 của tuor

Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc về Làng chài mũi né - chợ hải sản địa điểm check-in tuyệt cú mèo vui lòng liên hệ Du Lịch Phan Thiết - Đi Phan Thiết để được hỗ trợ các bạn nhé.

Viết Bình Luận

1 Đánh giá

  • Giá dịch vụ: Miễn phí vé

Lưu ý

  • Thời gian: Các bạn nên đến sáng sớm hoặc buổi chiều
  • Nhà vệ sinh: Nên đi vệ sinh trước khi đến vì ở đây không có
  • Bãi đỗ xe: Đừng đổ xe ngoài đường, khu vực cấm đậu xe nhưng có thể đậu xe ở khu vực nhà hàng hoặc bãi giữ xe
  • Mua hải sản: Nhớ cân lại trước khi rời khỏi quầy, có cân đối chứng do phường để gần đó

Tiện ích

Wifi Wifi
Nhà vệ sinh nữ Nhà vệ sinh nữ
Nhà vệ sinh nam Nhà vệ sinh nam
Hồ bơi Hồ bơi

Tiện ích bãi biển

Tắm biển Tắm biển
Tắm nước ngọt Tắm nước ngọt
Cứu hộ Cứu hộ
Chơi thể thao Chơi thể thao

Đỗ xe

Giữ xe máy Giữ xe máy
Bãi đỗ xe máy Bãi đỗ xe máy
Giữ xe ô tô Giữ xe ô tô
Bãi đổ xe ô tô Bãi đổ xe ô tô

Khu Vực

Phan thiết Phan thiết
Hàm Tiến Hàm Tiến
Tiến Thành Tiến Thành
Đá ông địa Đá ông địa
Mũi né Mũi né
Lagi Lagi
Hàm tân Hàm tân
Hàm thuận bắc Hàm thuận bắc
Phú Quý Phú Quý

Thời gian làm việc từ 9h Sáng đến 6h Chiều.

Bạn có câu hỏi, hoặc có yêu cầu đặt biệt vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc nhập số điện thoại chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn.
Chân Thành Cảm Ơn Bạn.

Copyright © 2021-2024 Hệ thống được viết & SEO bởi PHANTHIETGO.NET / 0.0629
Hệ thống đang xây dựng và hoàn tất thủ tục xin phép. DMCA.com Protection Status
Trợ Giúp