Nằm bên cạnh bãi biển Đồi Dương, đóng vai trò là lá phổi xanh của thành phố. Công viên Đồi Dương Phan Thiết còn là lá chắn gió, cát biển thổi vào. Vừa là công viên, vừa là bãi tắm thơ mộng với cát trắng, rừng cây xanh và dòng biển trong suốt. Hãy cùng phanthietgo.net tìm hiểu nhé.

Công viên Đồi Dương Phan Thiết ở đâu ?

Nằm trải dài trên cung đường Lê Lợi, công viên Đồi Dương Phan Thiết cách trung tâm thành phố Phan Thiết chưa đầy 2km. Vị trí tọa lạc cũng chính là địa điểm view biển đẹp nhất ở Phan Thiết. Công viên Đồi Dương ôm trọn lấy Bãi Biển Đồi Dương - Cũng là nơi thường diễn ra các hoạt động lễ hội đặc sắc ở thành phố biển Phan Thiết.

Công viên Đồi Dương Phan Thiết - Lá phổi xanh giữa lòng thành phố biển - 1944

Nên đi công viên Đồi Dương vào thời điểm nào ?

Là một công viên bãi biển đẹp. Với bãi tắm Đồi Dương đẹp hút hồn cùng bờ cát dài thơ mộng. Thời điểm tuyệt vời để ghé tới công viên Đồi Dương chính là khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 9 hàng năm. Lúc này thời tiết ít mưa, phù hợp cho du khách tham quan và tắm biển . Ngoài ra, vào những ngày nghỉ lễ, nơi đây cũng khá đông du khách. Vì vậy bạn hãy sắp xếp cho mình một lịch trình ghé thăm hợp lý nhé.

Công viên Đồi Dương Phan Thiết - Lá phổi xanh giữa lòng thành phố biển - 1952

Công Viên Đồi Dương có gì thú vị ?

Điều đầu tiên mình phải nói đến đó chính là khí hậu trong lành. Khi vừa đặt chân tới đây , ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí trở lên mát mẻ, trong lành hơn. Nhiệt độ ngoài trời ở đây cũng được giảm xuống. Cộng với từng cơn gió biển thổi vào rì rào trên hàng cây. Tạo cảm giác hòa mình với thiên nhiên nhiều hơn.

Công viên Đồi Dương Phan Thiết - Lá phổi xanh giữa lòng thành phố biển - 1953

Tắm biển Đồi Dương

Với địa thế đường bờ biển dài với bờ cát trắng mịn. Dòng nước biển tại đây luôn trong xanh quanh năm và không hề có sâu biển hay sứa như một số nơi khác. Vậy nên du khách thường lựa chọn bãi tắm Đồi Dương làm điểm du lịch , tắm biển và nghỉ dưỡng. Còn gì tuyệt vời hơn khi thỏa sức vùng vẫy dưới dòng nước biển mát lạnh rồi nghỉ ngơi dưới bóng cây dương rợp lá.

Công viên Đồi Dương Phan Thiết - Lá phổi xanh giữa lòng thành phố biển - 1945

Ngắm mặt trời mọc trên mặt biển Đồi Dương

Nếu bạn thức giấc vào một buổi sáng sớm tinh sương, đừng bỏ lỡ khoảnh khắc đón từng tia nắng bình minh ló dạng dưới chân trời xa xa , trong biển xanh vô tận nhé. Vừa ngắm bình minh, vừa đi dạo trên thềm cát dài trắng mịn. Đón những đợt gió đầu ngày phả hơi trên khuôn mặt. Một cảm giác vừa lãng mạn đơn sơ vừa rộn ràng thổn thức.

Công viên Đồi Dương Phan Thiết - Lá phổi xanh giữa lòng thành phố biển - 1948

Ngắm hoàng hôn tắt dần trên biển Đồi Dương

Tới công viên Đồi Dương, ngoài ngắm bình minh bạn còn có thể thưởng thức cảnh đẹp mà hoàng hôn đem lại. Mặt trời bắt đầu chuyển màu đỏ rực lặn dần xuống biển. Kéo theo những tia nắng le lói qua làn nước. Mặt biển lúc này lấp lánh như một bức tranh thủy mặc. Vừa thể hiện nét buồn của một ngày đã qua, vừa gợi lên vẻ đẹp dưới màn đêm của thành phố biển Phan Thiết.

Công viên Đồi Dương Phan Thiết - Lá phổi xanh giữa lòng thành phố biển - 1946

Tham gia các hoạt động lễ hội đặc sắc tại bãi biển Đồi Dương

Hầu hết các lễ hội lớn tại thành phố Phan Thiết được tổ chức tại công viên Đồi Dương. Thời điểm vừa qua tại đây cũng tổ chức lễ hội thả kinh khí cầu , chào đón năm du lịch Bình Thuận 2023. Với hàng hơn 30 kinh khí cầu bay ở độ cao 30m mang lại cảnh tượng vô cùng đặc sắc và đẹp mắt.

Công viên Đồi Dương Phan Thiết - Lá phổi xanh giữa lòng thành phố biển - 1956

Công viên Đồi Dương Phan Thiết - Lá phổi xanh giữa lòng thành phố biển - 1958

Tham gia các hoạt động vui chơi trên bãi biển Đồi Dương.

Với đường bờ biển dài và bãi cát rộng. Công viên Đồi Dương còn là nơi thích hợp để tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể trên cát. Ngoài ra bạn cũng có thể tổ chức cắm trại qua đêm. Tuy nhiên cần xin ý kiến của ban quản lý công viên trước nha. 

Công viên Đồi Dương Phan Thiết - Lá phổi xanh giữa lòng thành phố biển - 1959

Ăn gì tại công viên Đồi Dương ?

Ngoài thử sức với các món ăn ở các nhà hàng xung quanh công viên Đồi Dương. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn dân dã từ các gánh hàng rong đấy nhé. Những món ăn hải sản lạ mắt như gỏi ốc. gỏi cá khô, hay bánh căn, bánh tráng mắm ruốc được bán từ những gánh hàng rong hoặc xe đẩy rất thơm ngon. Đảm bảo thực khách sẽ không thể quên được hương vị ấy.

Công viên Đồi Dương Phan Thiết - Lá phổi xanh giữa lòng thành phố biển - 1960

Tổng Kết .

Công viên Đồi Dương không chỉ là một nơi dừng chân cho các du khách trải nghiệm và ngắm cảnh. Nơi đây còn là cái hồn của thành phố biển Phan Thiết. Với cảnh sắc hòa hợp với thiên nhiên và tình cảm chân chất của con người Bình Thuận. Chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng với bạn cùng người thân và gia đình.

Công viên Đồi Dương Phan Thiết - Lá phổi xanh giữa lòng thành phố biển - 1955

Hãy để phanthietgo.net tiếp nối những chuyến du lịch của bạn tại Bình Thuận. Chúc bạn có những tấm ảnh đẹp, những chuyến nghỉ dưỡng đầy niềm vui và hạnh phúc bên bạn bè, người thân và gia đình.

Nếu bạn cần thêm thông tin về các địa điểm khác tại Phan Thiết - Bình Thuận, hãy theo dõi chúng tôi tại FanPage : Du Lịch Phan Thiết - Phanthietgo.net nhé.

Bài viết cũng trả lời cho các câu hỏi những người dùng khác đang quan tâm

  • biển đồi dương
  • Công viên Đồi Dương Phan Thiết
  • Công viên Đồi Dương
  • bãi biển Đồi Dương
  • Phan thiết

Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc về Công viên Đồi Dương Phan Thiết - Lá phổi xanh giữa lòng thành phố biển vui lòng liên hệ Du Lịch Phan Thiết - Đi Phan Thiết để được hỗ trợ các bạn nhé.

Viết Bình Luận
  • Giá dịch vụ: Miễn phí vé

Tiện ích

Wifi Wifi
Nhà vệ sinh nữ Nhà vệ sinh nữ
Nhà vệ sinh nam Nhà vệ sinh nam
Hồ bơi Hồ bơi

Tiện ích bãi biển

Tắm biển Tắm biển
Tắm nước ngọt Tắm nước ngọt
Cứu hộ Cứu hộ
Chơi thể thao Chơi thể thao

Đỗ xe

Giữ xe máy Giữ xe máy
Bãi đỗ xe máy Bãi đỗ xe máy
Giữ xe ô tô Giữ xe ô tô
Bãi đổ xe ô tô Bãi đổ xe ô tô

Khu Vực

Phan thiết Phan thiết
Hàm Tiến Hàm Tiến
Tiến Thành Tiến Thành
Đá ông địa Đá ông địa
Mũi né Mũi né
Lagi Lagi
Hàm tân Hàm tân
Hàm thuận bắc Hàm thuận bắc
Phú Quý Phú Quý

Thời gian làm việc từ 9h Sáng đến 6h Chiều.

Bạn có câu hỏi, hoặc có yêu cầu đặt biệt vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc nhập số điện thoại chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn.
Chân Thành Cảm Ơn Bạn.

Copyright © 2021-2024 Hệ thống được viết & SEO bởi PHANTHIETGO.NET / 0.0531
Hệ thống đang xây dựng và hoàn tất thủ tục xin phép. DMCA.com Protection Status
Trợ Giúp