Một trong những trọng điểm du lịch mà tỉnh Bình Thuận cân nhắc đưa vào khai thác. Một ngọn núi nhỏ , màu vàng rơm khi được ánh nắng chiếu vào. Mang trong mình vẻ đẹp vẫn còn rất hoang sơ và thơ mộng. Cùng phanthietgo.net điểm qua những nét đặc trưng của Hòn Rơm Mũi Né nhé.

Hòn Rơm Mũi Né nằm ở đâu ?

Cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 30km đi về hướng Bắc . Bạn sẽ nhìn thấy một ngọn núi nhỏ, khi ánh nắng chiếu vào sẽ phản chiếu một màu vàng óng ả như một đụm rơm khổng lồ. Cũng vì thế mà bắt nguồn cho tên gọi của nó - Hòn Rơm.

Hòn Rơm Mũi Né - Trải nghiệm thơ mộng tránh xa những xô bồ thành thị. - 961

Mang vẻ đẹp vẫn còn đậm chất hoang sơ, bãi tắm dài hơn 17km với bờ cát vàng óng ả. Mặc dù đã có một số Resort phục vụ khách du lịch , nghỉ dưỡng tại đây . Nhưng không vì thế mà Hòn Rơm Mũi Né mất đi vẻ đẹp hoang sơ vốn có.

Nên đi Hòn Rơm vào thời điểm nào là đẹp nhất ?

Với khi hậu nắng gió của vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ, ở đây chủ yếu đón những ngày nắng vàng rực rỡ. Ít khi phải chịu ảnh hưởng của bão lũ. Vậy nên là một nơi bạn có thể ghé đến quanh năm. Tuy nhiên, thời điểm tốt nhất vẫn là từ tháng 2 đến tháng 8 . Đặc biệt là mùa hè, khi nhiệt độ cao nhất trong năm. Ở Hòn Rơm vẫn giữ được không khi trong lành, dịu nhẹ .Thời tiết lúc này khá đẹp với bầu trời trong xanh, bãi cát vàng mịn màng ôm lấy dòng nước biển xanh biếc.  Đảm bảo sẽ giúp bạn tìm lại những giây phút thư giãn sảng khoái sau những căng thẳng xô bồ của cuộc sống. 

Hòn Rơm Mũi Né - Trải nghiệm thơ mộng tránh xa những xô bồ thành thị. - 952

Thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm Hòn Rơm Mũi Né là từ tháng 2 đến tháng 8 . Ảnh Google.

Chơi gì ở Hòn Rơm Mũi Né ?

Chắc hẳn nhiều bạn đang thắc mắc, ở một nơi đẹp đẽ hoang sơ như vậy có gì để chơi. Nhưng bạn yên tâm nhé, dù hoang sơ tự nhiên, nhưng Hòn Rơm không thiếu nơi cho bạn cùng gia đình tham quan, chekin , thử sức cùng một số trò chơi mạo hiểm đâu nhé.

Ngắm bình minh trên biển.

Còn gì tuyệt vời hơn khi “ Sáng thức dậy ở một nơi xa “ .Cùng nhìn ngắm những tia sáng đầu tiên của một ngày mới . Giữa bầu trời đầy sao, bỗng lóe lên những tia sáng rực rỡ. Một cảnh sắc đầy lãng mạn. Nhất là đối với các cặp đôi, gia đình và người thân của bạn.

Hòn Rơm Mũi Né - Trải nghiệm thơ mộng tránh xa những xô bồ thành thị. - 953

Bình minh rực rỡ tại Hòn Rơm Mũi Né . Ảnh Google.

Tắm biển Hòn Rơm Mũi Né.

Với bờ cát vàng mịn màng , dòng nước xanh biếc và những con sóng dịu dàng. Thả mình trong dòng nước biển ở đây là điều không thể bỏ lỡ rồi. Thậm chí dòng nước mát lạnh ở đây sẽ khiến bạn chỉ muốn ngâm mình cả ngày. 

Hòn Rơm Mũi Né - Trải nghiệm thơ mộng tránh xa những xô bồ thành thị. - 957

Các trò chơi thể thao vận động

Ở Hòn Rơm, không thiếu các trò chơi vận động cho các bạn tham gia thưởng thức. Có thể kể đến như : Bóng chuyền bãi biển, đá banh , các trò chơi hội nhóm do ban tổ chức ở đây đứng ra , hoặc các bạn cũng có thể tự tổ chức cho nhóm của mình.

Các trò chơi mạo hiểm hơn như : Lướt mô tô nước , dù lượt , thậm chí là ngồi Kinh khí cầu . Tuy nhiên, bạn cần lưu ý giá của các trò chơi này nhé.

Hòn Rơm Mũi Né - Trải nghiệm thơ mộng tránh xa những xô bồ thành thị. - 959

Thả Kinh Khí Cầu ở Phan Thiết  . Ảnh Bình Thuận GOV.

Thả mình trên Đồi Cát Bay 

Cách Hòn Rơm Mũi Né chỉ chưa đến 10 phút đi xe . Bạn sẽ được trải nghiệm một địa điểm mà không nơi nào tại Việt Nam có được. Những đồi cát đỏ nối tiếp nhau trùng điệp. Tại đây, bạn có thể ngồi lên những tấm ván trượt từ đỉnh đồi xuống . Một cảm giác mà không du khách nào có thể quên được. Thời điểm tốt nhất để đi là lúc sáng sớm hoặc xế chiều, khi ánh nắng đã dịu.

Hòn Rơm Mũi Né - Trải nghiệm thơ mộng tránh xa những xô bồ thành thị. - 960

Đồi cát bay - Hòn Rơm Mũi Né . Ảnh Google Maps.

Đón hoàng hôn trên Đồi Cát Bay

Ngoài ra, Đồi Cát Bay cũng là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn đấy nha. Nếu có thể bạn đừng nên bỏ lỡ. Bầu trời trong xanh chuyển sang ngả vàng rồi đổi màu đỏ rực. Tiếp theo đó từng ánh nắng tắt dần. Bầu trời Phan Thiết ngả dần về màu đen tĩnh mịch . Hoàng hôn lãng mạn sẽ bao trùm một ngày trải nghiệm đầy niềm vui của bạn.

Hòn Rơm Mũi Né - Trải nghiệm thơ mộng tránh xa những xô bồ thành thị. - 963

Hoàng hôn trên Đồi cát bay - Hòn Rơm Mũi Né . Ảnh Google Maps

Ăn gì ở Hòn Rơm Mũi Né ?

Vốn là địa danh nổi tiếng với các món ngon đặc sản nổi tiếng. Cộng với nguồn hải sản tươi sống , mà lại rẻ đến không ngờ. Đừng bỏ lỡ các món ngon ở Hòn Rơm Mũi Né dưới đây nhé bạn.

Bánh canh chả cá:

Không chỉ là đặc sản nổi tiếng của Bình Thuận, mà ở Hòn Rơm Mũi Né cũng là món ăn được khách du lịch thường xuyên lựa chọn. Khác với bánh canh ở các nơi khác. Bánh canh ở đây được chế biến rất công phu. Các lát chả cá thơm và dai , sợi bánh trắng muốt . Bạn có thể ăn vào sáng sớm hoặc bữa tối cũng rất thích hợp

Hòn Rơm Mũi Né - Trải nghiệm thơ mộng tránh xa những xô bồ thành thị. - 958

Đặc sản bánh canh chả cá - Hòn Rơm Mũi Né . Ảnh Google

Lẩu thả 

Món ăn nức tiếng vùng Nam Trung Bộ . Bạn không nghe nhầm đâu , Lẩu thả là một món ăn được chế biến bằng những nguyên liệu giản dị. Có sẵn tại Hòn Rơm . Với cách bài trí vô cùng trang nhã , đẹp mắt theo hình bông sen. Không chỉ vậy, hương vị sẽ khiến bạn không thể nào quên được.

Hòn Rơm Mũi Né - Trải nghiệm thơ mộng tránh xa những xô bồ thành thị. - 955

Đặc sản lẩu thả - Hòn Rơm Mũi Né . Ảnh Google

Hải sản tươi ngon tại Hòn Rơm Mũi Né 

Chắc chắn rồi, hải sản luôn luôn là thế mạnh của vùng biển . Nếu xét về độ tươi ngon và rẻ thì rất ít có nơi nào có thể cạnh tranh được với nơi đây. 

Hòn Rơm Mũi Né - Trải nghiệm thơ mộng tránh xa những xô bồ thành thị. - 954

Hải sản tại Hòn Rơm Mũi Né . Ảnh Google

Ngoài ra còn rất nhiều món ăn ngon đặc sản chờ bạn thưởng thức. Đừng quên trải nghiệm nhé.

Tổng kết

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo , yên bình và lãng mạn . Hòn Rơm Mũi Né chính là nơi như thế. Biển xanh - Cát Trắng - Nắng vàng , biển đẹp cũng như con người nơi đây. Luôn hiếu khách và nhiệt tình. Chúc quý khách có một trải nghiệm vô cùng mới mẻ và hạnh phúc.

 Nếu bạn cần thêm thông tin về các địa điểm khác tại Phan Thiết - Bình Thuận, hãy theo dõi chúng tôi tại FanPage : Du Lịch Phan Thiết - Phanthietgo.net nhé.

 

Bài viết cũng trả lời cho các câu hỏi những người dùng khác đang quan tâm

  • Hòn Rơm Mũi Né
  • Hòn Rơm Mũi Né nằm ở đâu
  • Đi hòn rơm mũi né chơi gì
  • ăn gì ở Hòn rơm mũi né
  • Chơi gì ở Hòn Rơm Mũi Né
  • Tắm biển Hòn Rơm Mũi Né
  • Đồi Cát Bay

Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc về Hòn Rơm Mũi Né - Trải nghiệm thơ mộng tránh xa những xô bồ thành thị. vui lòng liên hệ Du Lịch Phan Thiết - Đi Phan Thiết để được hỗ trợ các bạn nhé.

Viết Bình Luận
  • Giá dịch vụ: Miễn phí vé

Tiện ích

Wifi Wifi
Nhà vệ sinh nữ Nhà vệ sinh nữ
Nhà vệ sinh nam Nhà vệ sinh nam
Hồ bơi Hồ bơi

Tiện ích bãi biển

Tắm biển Tắm biển
Tắm nước ngọt Tắm nước ngọt
Cứu hộ Cứu hộ
Chơi thể thao Chơi thể thao

Đỗ xe

Giữ xe máy Giữ xe máy
Bãi đỗ xe máy Bãi đỗ xe máy
Giữ xe ô tô Giữ xe ô tô
Bãi đổ xe ô tô Bãi đổ xe ô tô

Khu Vực

Phan thiết Phan thiết
Hàm Tiến Hàm Tiến
Tiến Thành Tiến Thành
Đá ông địa Đá ông địa
Mũi né Mũi né
Lagi Lagi
Hàm tân Hàm tân
Hàm thuận bắc Hàm thuận bắc
Phú Quý Phú Quý

Thời gian làm việc từ 9h Sáng đến 6h Chiều.

Bạn có câu hỏi, hoặc có yêu cầu đặt biệt vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc nhập số điện thoại chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn.
Chân Thành Cảm Ơn Bạn.

Copyright © 2021-2024 Hệ thống được viết & SEO bởi PHANTHIETGO.NET / 0.0811
Hệ thống đang xây dựng và hoàn tất thủ tục xin phép. DMCA.com Protection Status
Trợ Giúp