Bạn ghé phan thiết vào mùa gần tết các bạn sẽ thấy một cách đồng cỏ khô nằm trên đồi cát thật sư mơ mộng, Nếu muốn check in kiểu sa mạc các kiểu thì đây là một điểm các bạn không thể bỏ qua khi có diệp ra phan thiết nhé. Vì nó chỉ theo mùa nên các bạn cần lưu ý thời gian đến phan thiết để không bỏ lỡ.

Vị trí

Các bạn di chuyển từ phan thiết ra khu vực có bãi có tầm 5km tính từ trung tâm thành phố, các bạn di chuyển trên đường Võ Nguyên Giáp, nhìn hướng lên đồi các bạn dễ dàng phát hiện rất nhiều có ở khúc bắt đầu tư công trình SUMMER LAND.

Các bạn di chuyển càng xa thì chổ nào cũng có cỏ nhưng mà khúc đẹp nhất cách phan thiết tầm 5km về hướng bắc ngay khúc SUMMER LAND các bạn nhé.

Địa điểm này các bạn cần liên lạc với thổ địa trước khi đi nha. Vì cái này là tự nhiên không phải công trình của nhà nước hay của cá nhân nào nên họ không có bảo quản, bảo vệ. Có khi họ rảnh họ đốt cháy sạch sẽ.

Thời điểm check-in đẹp nhất

Ở cái xử miền trung nắng cháy da cháy thịt mình khuyên các bạn nên dậy sớm và bắt đầu di chuyển càng sớm càng tốt.

Sáng: Thời điểm đểm nhất là từ 6h30 đến 9h00 sáng.

Chiều: Từ 4h30 đến 18h30

Các bạn cân đối thời gian cho phù hợp đừng để mình thành miến thịt nướng miền trung là được. Bạn nào mà có thể ngồi đó mà chụp hình tầm hơn 9h thì các bạn biết cảnh rồi nóng kinh hoàng, giờ này các bạn nên di chuyển xuống các địa điểm check-in có khu vực bãi biễn thì sẽ dễ chịu hơn.

Đồi cỏ vàng phan thiết hàm tiến - 92

Còn những vị trí thế này các bạn nên tranh thủ thời gian một tí đừng ngủ nướng. Mình tin các bạn sẽ bắt được khoảng khắc này gióng mình hehee. Không được nữa thì alo mình nha.

Điểm nổi bật

Đây là một đồng cỏ thiên nhiên các bạn nhìn vào nó sẽ rất hoan sơ nhìn vào cảm thấy ân tượng liền. Nếu các bạn đã từng xem các bộ phim xa mạc thì nó y vậy á.

Sẽ rất đẹp và lúc chiều tà anh sáng vàng kết hợp với đồng cỏ vàng sẽ rất ấn tượng.

Đồi cỏ vàng phan thiết hàm tiến - 90

Các bạn sẽ khó mà tìm được một cánh đồng có đồng đều như vậy, kết hợp với một vài cây xanh tạo điểm nhấn rất mạnh các bạn nên ghé thử một lần nhé.

Phía trước làm một cánh đồng cỏ phía sau là là nguyên một quả đồi cát, mình miểu tả sẽ khó để các bạn cảm nhận được, các hay nhanh chân đi trãi nghiệm đi nào.

Trang phục

Các bạn nên chuẩn bị các bộ đồ có màu sặc sỡ hoặc nổi hơn vì đồng cỏ có màu vàng, các bạn nên chọn những bộ trang phục cho phù hợp.

Đồi cỏ vàng phan thiết hàm tiến - 89

Theo công thức màu các bạn nên chọn các trang phục có màu nổi bật như màu đỏ để đối lặp với màu hồng sẽ làm cho bức ảnh ấn tượng hơn.

Mình cũng mù về thời trang dữ lắm nên không biết khuyên các bạn mặc đồ gì cho phù hợp.

Nếu các bạn mà cảm thấy khó khăn vấn đề gì hãy liên lạc bên mình, bên mình sẽ cố gắn hỗ trợ bạn tốt nhất khi đang đi du lịch phan thiết nhé.

 

Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc về Đồi cỏ vàng phan thiết hàm tiến vui lòng liên hệ Du Lịch Phan Thiết - Đi Phan Thiết để được hỗ trợ các bạn nhé.

Viết Bình Luận
  • Giá dịch vụ: Miễn phí vé

Lưu ý

  • Thời gian: Các bạn cần canh đúng mùa mới có cỏ
  • Bị đốt: Cần kiểm tra để biết có bị đốt hay không
  • Đồ uống: Nhớ mang theo nước uống
  • Thời gian: Tối nhất là buổi sáng hoặc buổi chiều

Tiện ích

Wifi Wifi
Nhà vệ sinh nữ Nhà vệ sinh nữ
Nhà vệ sinh nam Nhà vệ sinh nam
Hồ bơi Hồ bơi

Tiện ích bãi biển

Tắm biển Tắm biển
Tắm nước ngọt Tắm nước ngọt
Cứu hộ Cứu hộ
Chơi thể thao Chơi thể thao

Đỗ xe

Giữ xe máy Giữ xe máy
Bãi đỗ xe máy Bãi đỗ xe máy
Giữ xe ô tô Giữ xe ô tô
Bãi đổ xe ô tô Bãi đổ xe ô tô

Khu Vực

Phan thiết Phan thiết
Hàm Tiến Hàm Tiến
Tiến Thành Tiến Thành
Đá ông địa Đá ông địa
Mũi né Mũi né
Lagi Lagi
Hàm tân Hàm tân
Hàm thuận bắc Hàm thuận bắc
Phú Quý Phú Quý

Thời gian làm việc từ 9h Sáng đến 6h Chiều.

Bạn có câu hỏi, hoặc có yêu cầu đặt biệt vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc nhập số điện thoại chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn.
Chân Thành Cảm Ơn Bạn.

Copyright © 2021-2024 Hệ thống được viết & SEO bởi PHANTHIETGO.NET / 0.0808
Hệ thống đang xây dựng và hoàn tất thủ tục xin phép. DMCA.com Protection Status
Trợ Giúp