Đặt chân đến Phan Thiết, trải nghiệm vẻ đẹp đầy nắng gió nơi đây. Nhưng bạn có biết , Phan Thiết có một nơi checkin có thể tạo nên những bức ảnh triệu like hoặc những tấm ảnh để đời mà hầu hết các du khách đều không thể bỏ qua. Đó là ghé thăm Rừng Keo Lá Tràm đúng mùa hoa đang nở.

Rừng Hoa Keo Lá Tràm ở đâu ?

Nằm trên cung đường từ Phan Thiết ra Mũi Né , có 3 nơi có thể ngắm nhìn và check in đẹp nhất . Đó là đi dọc đường Võ Nguyên Giáp (706B), hay cung đường Mũi Né - Bàu Trắng và Hòa Thắng - Hòa Phú. Bạn sẽ bất ngờ khi thấy một ánh vàng sáng rực rỡ cả một góc trời.

Rừng Hoa Keo Lá Tràm Mũi Né - Lạc lối giữa rừng hoa thơ mộng - 734

Vậy nên , nếu đang di chuyển từ Phan Thiết ra Mũi Né , Bàu Trắng… thì đừng quên dừng lại làm vài tấm ảnh triệu like nhé.

Rừng Hoa Keo Lá Tràm Mũi Né - Lạc lối giữa rừng hoa thơ mộng - 735

Rừng hoa keo lá tràm mùa hoa nở. Nhìn từ trên cao . Ảnh google.

Thời điểm đẹp nhất để ghé Rừng Hoa Keo Lá Tràm ?

Để có những thước phim, những tấm hình đẹp nhất. Bạn cần ghé vào đúng thời điểm. Hoa Keo Lá Tràm nở vào những thời điểm cuối năm : Tháng 11 - 12 và đầu mùa hạ Tháng 3 - 4 . Đây là lúc sắc hoa đẹp nhất và sẽ kéo dài trong khoảng hơn 1 tháng tiếp theo.

Rừng Hoa Keo Lá Tràm Mũi Né - Lạc lối giữa rừng hoa thơ mộng - 736

Rừng hoa keo lá tràm mùa hoa nở . Ảnh google.

Những chiếc lá kim nhỏ kẹp nách thêm vài bông hoa dài như đuôi sóc. Tôi thấy hoa vàng điểm lá xanh. Thời gian đẹp nhất để ngắm vẻ đẹp nơi đây là lúc : 7h-9h sáng khi ánh mặt trời chưa gay gắt. Hoặc 3h-5h chiều khi mặt trời đã dịu bớt. Lúc này , kết hợp với một chút mát tay chụp hình là bạn đã có thể săn được những tấm hình cực độc và chất rồi.

Rừng Hoa Keo Lá Tràm Mũi Né - Lạc lối giữa rừng hoa thơ mộng - 737

Cận cảnh hoa keo lá tràm . Ảnh google.

Vào mùa hoa nở rộ, nếu ghé qua, bạn sẽ lạc bước trong khung cảnh vô cùng đẹp và đầy lãng mạng . Cứ ngỡ như đang ở trong những bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng. Nhưng không, bạn đang được trải nghiệm điều đó ở Phan Thiết , thành phố biển đầy nắng gió.

Làm gì để có những tấm hình đẹp nhất ?

Giữa một cánh rừng hoa vàng rực rỡ đầy thơ mộng , bạn đừng quên chuẩn bị cho mình những trang phục và phụ kiện thật đẹp nhé. Nhưng hãy hạn chế những trang phục màu Vàng, Cam . Bạn không muốn mình biến mất luôn trong tấm hình đâu nhỉ ?

Rừng Hoa Keo Lá Tràm Mũi Né - Lạc lối giữa rừng hoa thơ mộng - 738

Cách có một tấm ảnh đẹp . Ảnh google.

Hãy chọn cho mình những trang phục sáng hẳn như : màu trắng , màu xanh. Hoặc các màu dịu nhẹ như  xanh ngọc, xanh da trời . Ngoài ra các màu tối như : màu đen, màu nâu khi lên hình cũng rất nổi bật đó.

Rừng Hoa Keo Lá Tràm Mũi Né - Lạc lối giữa rừng hoa thơ mộng - 739

Cách có một tấm ảnh đẹp . Ảnh google.

Tổng kết

Nếu bạn đã có dịp ghé Phan Thiết du lịch và nghỉ dưỡng, lại đúng mùa hoa nở . Đừng bỏ lỡ Rừng Hoa Lá Tràm Mũi Né nhé. Một nơi mà bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu không chụp những tấm hình thơ mộng đấy.  Chúc bạn có những trải nghiệm độc đáo , những giây phút thư giãn bên gia đình và người thân. 

Nếu bạn cần thêm thông tin về các địa điểm khác tại Phan Thiết - Bình Thuận, hãy theo dõi chúng tôi tại FanPage : Du Lịch Phan Thiết - Phanthietgo.net nhé.

 

Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc về Rừng Hoa Keo Lá Tràm Mũi Né - Lạc lối giữa rừng hoa thơ mộng vui lòng liên hệ Du Lịch Phan Thiết - Đi Phan Thiết để được hỗ trợ các bạn nhé.

Viết Bình Luận
  • Giá dịch vụ: Miễn phí vé

Lưu ý

  • Trang Phục: Bạn nên chọn trang phục tránh màu vàng hoặc cam để nổi bật hơn nha.
  • Dừng và Đậu Xe : Bạn hãy chú ý dừng và đậu xe an toàn nếu muốn checkin ngay tại ven đường nhé.

Tiện ích

Wifi Wifi
Nhà vệ sinh nữ Nhà vệ sinh nữ
Nhà vệ sinh nam Nhà vệ sinh nam
Hồ bơi Hồ bơi

Tiện ích bãi biển

Tắm biển Tắm biển
Tắm nước ngọt Tắm nước ngọt
Cứu hộ Cứu hộ
Chơi thể thao Chơi thể thao

Đỗ xe

Giữ xe máy Giữ xe máy
Bãi đỗ xe máy Bãi đỗ xe máy
Giữ xe ô tô Giữ xe ô tô
Bãi đổ xe ô tô Bãi đổ xe ô tô

Khu Vực

Phan thiết Phan thiết
Hàm Tiến Hàm Tiến
Tiến Thành Tiến Thành
Đá ông địa Đá ông địa
Mũi né Mũi né
Lagi Lagi
Hàm tân Hàm tân
Hàm thuận bắc Hàm thuận bắc
Phú Quý Phú Quý

Thời gian làm việc từ 9h Sáng đến 6h Chiều.

Bạn có câu hỏi, hoặc có yêu cầu đặt biệt vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc nhập số điện thoại chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn.
Chân Thành Cảm Ơn Bạn.

Copyright © 2021-2024 Hệ thống được viết & SEO bởi PHANTHIETGO.NET / 0.0894
Hệ thống đang xây dựng và hoàn tất thủ tục xin phép. DMCA.com Protection Status
Trợ Giúp