Không quá nổi tiếng như bãi biển ở Vũng Tàu hay Phan Thiết. Bãi biển Cam Bình Lagi dịu dàng như một "nàng thơ" mới lớn. Không chỉ là một trong những bãi tắm đẹp nhất Lagi. Bãi biển Cam Bình còn là một nơi lý tưởng để cắm trại qua đêm với bờ cát rộng và mịn màng.

Bãi biển Cam Bình Lagi ở đâu ?

Nằm im lìm ở thôn Cam Bình, xã Tân Phước, Thị xã LaGi, tỉnh Bình Thuận . Bãi biển Cam Bình Lagi không xô bồ tấp nập như Phan Thiết hay nhộn nhịp như Vũng Tàu. Biển Cam Bình chỉ lẳng lặng , dịu dàng với vẻ hoang sơ. Cách trung tâm thị xã Lagi khoảng 12km , hàng năm bãi biển Cam Bình Lagi đón hàng chục ngàn lượt du khách ghé thăm và trải nghiệm.

Bãi Biển Cam Bình Lagi - Điểm cắm trại không thể bỏ lỡ. - 1124

Nên đi bãi biển Cam Bình Lagi vào thời điểm nào ?

Được mẹ thiên nhiên ưu đãi với một bãi tắm đẹp và cực kỳ rộng. Dù ở cuối dải đất miền Trung, bãi biển Cam Bình Lagi vẫn có khí hậu nắng, khô và ít mưa. Vì vậy,hầu hết các thời gian trong năm bạn đều có thể ghé và nghỉ dưỡng. Đặc biệt khoảng tháng 4 đến tháng 9 là thời gian đẹp nhất. Biển Cam Bình lúc này nước rất trong và mát. Sóng cũng dịu dàng hơn. Thời điểm tháng 10 - 12 hay có mưa hoặc bão từ biển vào , nên sẽ ít du khách lựa chọn hơn.

Bãi Biển Cam Bình Lagi - Điểm cắm trại không thể bỏ lỡ. - 1121

Bãi biển Cam Bình Lagi có gì chơi ?

Điểm đặc biệt khi tới một bãi biển nào đó, đầu tiên chắc chắn là tắm biển rồi phải không . Ở bãi biển Cam Bình, không chỉ tắm biển, hòa mình vào cảnh sắc hoang sơ nơi đây. Mà còn rất nhiều điểm độc lạ và lãng mạn nữa nhé.

Bãi Biển Cam Bình Lagi - Điểm cắm trại không thể bỏ lỡ. - 1118

Đi xe bò trên bờ biển Cam Bình.

Độc lạ phải không nào ? Không ngồi xe ngựa mạnh mẽ và xốc nổi, ở bãi biển Cam Bình Lagi , người ta chọn xe bò để đưa đón bạn đi dạo trên bãi biển. Những chú bò mạnh mẽ, bước từng bước chậm rãi trên bờ biển. Vừa thật tương phản với biển cả mênh mông. Vừa mang lại cảm giác khác lạ cho du khách trải nghiệm.

Bãi Biển Cam Bình Lagi - Điểm cắm trại không thể bỏ lỡ. - 1123

Đón bình minh và ngắm hoàng hôn trên biển.

Khác với một số bãi biển khác, khi mà mặt trời mọc trên biển nhưng lại lặn khuất sau các tòa nhà, hay dãy núi. Ở bãi biển Cam Bình Lagi , mặt trời mọc và lặn đều trên biển. Khiến du khách có thể tận hưởng tất cả vẻ đẹp trong lành sương sớm của bình minh . Và sự êm đềm , lãng mạn của hoàng hôn. Khi ánh mặt trời xuất hiện sau làn nước rồi lại tắt dần cũng dưới làn nước xanh biếc.

Bãi Biển Cam Bình Lagi - Điểm cắm trại không thể bỏ lỡ. - 1105

Trải nghiệm cuộc sống làng chài.

Ở nơi đây, cuộc sống làng chài vẫn giữ được nguyên nét sống hàng ngày mà không bị ảnh hưởng bởi du lịch. Vậy nên du khách có thể tham quan hoặc cùng tham gia với các ngư dân, trải nghiệm một cuộc sống chài lưới  . Cùng kéo những lưới cá nặng trĩu, những buổi đêm câu mực. Hay trải nghiệm những mẻ hải sản tươi ngon khi những ghe, thuyền thúng cập bến vào mỗi sớm tinh sương.

Bãi Biển Cam Bình Lagi - Điểm cắm trại không thể bỏ lỡ. - 1108

Bạn cũng có thể mua hải sản trực tiếp từ các ghe xuống đấy nhé. Sẽ rẻ hơn nhiều so với mua ở chợ và các nơi khác. Đây cũng là một điểm đặc biệt mà du khách không nên bỏ lỡ. Những mớ hải sản tươi ngon ,cá còn đang giãy giụa, mực , bạch tuộc đang bò quanh thau....

Bãi Biển Cam Bình Lagi - Điểm cắm trại không thể bỏ lỡ. - 1125

Lễ hội thả diều tại bãi biển Cam Bình Lagi.

Cứ đều đặn mỗi ngày, khoảng từ 15h - 18h lại diễn ra hoạt động thả diều. Những con diều với đủ sắc màu tung bay rợp trời. Làm nức lòng mỗi du khách. Cảm giác như chúng ta quay lại thời thơ ấu.

Bãi Biển Cam Bình Lagi - Điểm cắm trại không thể bỏ lỡ. - 1099

Cắm trại qua đêm tại bãi biển Cam Bình Lagi.

Đây là điểm đặc sắc nhất mà không nơi nào khác có được. Do bãi biển có bờ cát rất dài và rộng. Cát biển mịn màng, về đêm gió cũng dịu bớt. Nên hầu hết các nhóm du khách tới đây đều không bỏ lỡ khoảnh khắc ở lại qua đêm trên bờ biển. Vừa tham gia các hoạt động bên nhau, vừa thưởng thức các món hải sản nướng thơm ngon trực tiếp mà mình đã mua ở đó. Còn gì tuyệt vời hơn nữa. 

Bãi Biển Cam Bình Lagi - Điểm cắm trại không thể bỏ lỡ. - 1098

Bãi biển Cam Bình Lagi có gì ăn ?

Điều đầu tiên khi nghĩ tới đặc sản biển đó là hải sản đúng không nào. Ở bãi biển Cam Bình Lagi , ngoài mua hải sản trực tiếp từ các ghe, thuyền thúng hay các ngư dân bày bán ngay tại đó. Bạn có thể ghé chợ Cam Bình cách đó vài bước chân để cùng lựa chọn các món hải sản tươi ngon cho thực đơn của mình.

Bãi Biển Cam Bình Lagi - Điểm cắm trại không thể bỏ lỡ. - 1126

Mua xong, bạn có thể tự chế biến hoặc nhờ người dân chế biến tại chỗ để cùng thưởng thức với gia đình. Những dịch vụ làm tại chỗ ở đây đều sẵn sàng phục vụ . Tuy nhiên bạn nhớ hỏi giá trước khi làm nhé.

Bãi Biển Cam Bình Lagi - Điểm cắm trại không thể bỏ lỡ. - 1116

Tổng Kết

Nếu bạn đã mệt mỏi với cuộc sống xô bồ nơi thành thị, nếu bạn muốn có những giây phút thư giãn, ngọt ngào bên gia đình và người thân. Thì bãi biển Cam Bình Lagi là một nơi đáng để bạn ghé qua. Vừa đắm chìm trong làn nước mát lạnh của biển khơi. Vừa rải những bước chân trần trên cát mịn. Vừa trải nghiệm cảnh đêm bên bờ biển, bên người thương, bên gia đình. Một không gian lãng mạn, tĩnh mịch sẽ khiến bạn không nỡ rời khỏi nơi đây.

Hãy để phanthietgo.net tiếp nối những chuyến du lịch của bạn tại Bình Thuận. Chúc bạn có những tấm ảnh đẹp, những chuyến nghỉ dưỡng đầy niềm vui và hạnh phúc bên bạn bè, người thân và gia đình.

Nếu bạn cần thêm thông tin về các địa điểm khác tại Phan Thiết - Bình Thuận, hãy theo dõi chúng tôi tại FanPage : Du Lịch Phan Thiết - Phanthietgo.net nhé.

Bài viết cũng trả lời cho các câu hỏi những người dùng khác đang quan tâm

  • Bãi biển Cam Bình Lagi
  • Bãi biển Cam Bình Lagi ở đâu ?
  • Biển Cam Bình
  • Bãi biển Cam Bình Lagi có gì chơi ?
  • Bãi Biển Cam Bình Lagi - Điểm cắm trại không thể bỏ lỡ
  • Cắm trại qua đêm tại bãi biển Cam Bình Lagi

Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc về Bãi Biển Cam Bình Lagi - Điểm cắm trại không thể bỏ lỡ. vui lòng liên hệ Du Lịch Phan Thiết - Đi Phan Thiết để được hỗ trợ các bạn nhé.

Viết Bình Luận
  • Giá dịch vụ: Miễn phí vé

Lưu ý

  • Cắm Trại: Nếu bạn muốn cắm trại đêm, hãy chuẩn bị các trang bị cho mình. Hoặc ghé chợ gần đó cũng có bán nhé.
  • Giữ vệ sinh môi trường: Nhằm giữ lại vẻ hoang sơ và trong lành, rất mong các bạn tới hoặc cắm trại hãy thu dọn rác của mình
  • Cắm Trại: Nếu bạn muốn cắm trại đêm, hãy chuẩn bị các trang bị cho mình. Hoặc ghé chợ gần đó cũng có bán nhé.
  • Giữ vệ sinh môi trường: Nhằm giữ lại vẻ hoang sơ và trong lành, rất mong các bạn tới hoặc cắm trại hãy thu dọn rác của mình
  • Cắm Trại: Nếu bạn muốn cắm trại đêm, hãy chuẩn bị các trang bị cho mình. Hoặc ghé chợ gần đó cũng có bán nhé.
  • Giữ vệ sinh môi trường: Nhằm giữ lại vẻ hoang sơ và trong lành, rất mong các bạn tới hoặc cắm trại hãy thu dọn rác của mình

Tiện ích

Wifi Wifi
Nhà vệ sinh nữ Nhà vệ sinh nữ
Nhà vệ sinh nam Nhà vệ sinh nam
Hồ bơi Hồ bơi

Tiện ích bãi biển

Tắm biển Tắm biển
Tắm nước ngọt Tắm nước ngọt
Cứu hộ Cứu hộ
Chơi thể thao Chơi thể thao

Đỗ xe

Giữ xe máy Giữ xe máy
Bãi đỗ xe máy Bãi đỗ xe máy
Giữ xe ô tô Giữ xe ô tô
Bãi đổ xe ô tô Bãi đổ xe ô tô

Khu Vực

Phan thiết Phan thiết
Hàm Tiến Hàm Tiến
Tiến Thành Tiến Thành
Đá ông địa Đá ông địa
Mũi né Mũi né
Lagi Lagi
Hàm tân Hàm tân
Hàm thuận bắc Hàm thuận bắc
Phú Quý Phú Quý

Thời gian làm việc từ 9h Sáng đến 6h Chiều.

Bạn có câu hỏi, hoặc có yêu cầu đặt biệt vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc nhập số điện thoại chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn.
Chân Thành Cảm Ơn Bạn.

Copyright © 2021-2024 Hệ thống được viết & SEO bởi PHANTHIETGO.NET / 0.1133
Hệ thống đang xây dựng và hoàn tất thủ tục xin phép. DMCA.com Protection Status
Trợ Giúp