Hòn Ghềnh hay còn gọi là Hòn Lao , là một ốc đảo xinh đẹp nằm ở bãi sau Mũi Né. Nơi đây với cảnh sắc hoang sơ được giữ nguyên vẹn, chưa có người ở hứa hẹn là một nơi trải nghiệm ,thư giãn đầy mới mẻ. Hãy cùng phanthietgo.net khám phá ốc đảo này có gì đặc sắc nhé.

(phanthietgo.net không bán vé hệ thống tự động gởi email đến với đơn vị chủ quản).

Hòn Ghềnh nằm ở đâu ?

Là một ốc đảo nhỏ xinh đẹp nằm ngoài biển Đông , cách bãi sau Mũi Né khoảng 1km . Hòn Ghềnh còn có tên gọi khác là Hòn Lao hay hòn Lau , nằm trong quẩn thể du lịch Siva . Nhìn từ xa, Hòn Ghềnh như một chú rùa khổng lồ đang bơi vào bờ . Nơi đây mới được các nhà quản lý du lịch đưa vào khai thác cách đây không lâu. Vẫn còn nguyên vẻ hoang sơ, trên ốc đảo vẫn chưa có người ở. chỉ có một miếu thờ nhỏ được các ngư dân dựng lên và ghé qua thắp nhang.

Hòn Ghềnh Mũi Né - Khám phá vẻ đẹp hoang sơ mới được đánh thức - 796

Di chuyển tới Hòn Ghềnh bằng cách nào ?

Hiện tại có hai cách giúp bạn di chuyển tới Hòn Ghềnh . Đó là di chuyển thông qua làng nghỉ dưỡng Siva ở bãi sau Mũi Né. Ở đây có dịch vụ đưa đón du khách tham quan Hòn Ghềnh .Hoặc có thể thuê ghe của ngư dân đánh cá quanh đó. Với mức phí chỉ khoảng 200.000 đ/ thuyền có thể chở được 10 người. Do khoảng cách khá gần đất liền, chỉ khoảng 1km nên thời gian di chuyển rất ngắn, bạn không cần phải chờ đợi quá lâu.

Hòn Ghềnh Mũi Né - Khám phá vẻ đẹp hoang sơ mới được đánh thức - 801

Hòn Ghềnh có gì hot ?

Sau khoảng 10 phút ngồi thuyền, bạn sẽ đặt chân lên ốc đảo Hòn Ghềnh. Ở đây có những gờ đá nhọn xếp chồng lên nhau . Có những chỗ lại là những tảng đá bằng phẳng xếp vuông vức mang nét đẹp của tạo hóa . Ngoài ra, nước trong đến nỗi bạn có thể nhìn rõ những rạng san hô lấp lánh dưới làn nước . Hòn ghềnh không cao lắm, chỉ khoảng 30m so với mực nước biển. Nhưng bạn có thể phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh bãi biển Phan Thiết - Mũi Né.

Hòn Ghềnh Mũi Né - Khám phá vẻ đẹp hoang sơ mới được đánh thức - 795

Muốn lên đảo, bạn phải vượt qua những ghềnh đá tầng tầng lớp lớp. Vì vậy, khi "nhảy ghềnh " hãy vô cùng cẩn thận nhé, những con hàu biển bám ở ghềnh đá có thể làm xước chân của bạn, Hãy tranh thủ checkin và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời này nhé. 

Thời điểm hiện tại , Hòn Ghềnh vẫn chưa có người ở. Chỉ có ngôi miếu nhỏ Nam Hải được ngư dân ghé và nhang khói quanh năm.

Hòn Ghềnh có gì chơi ?

Tới Hòn Ghềnh , ngoài thám hiểm vẻ đẹp hoang dã nơi đây. Bạn có thể lựa chọn tới vào buổi sáng sớm để đi câu cá. Nhớ mang theo cần câu và mồi nhé. Biết đâu bạn sẽ mang về một chiến lợi phẩm thật ngon miệng thì sao. Đặc biệt , khu này có rất nhiều hải sâm đó. Chúng nằm xen kẽ giữa các ghềnh đá.

Ngoài ra, ngắm cảnh hoàng hôn ở đây cũng vô cùng thơ mộng và lãng mạn . Ánh mặt trời le lói từ từ tắt sau chân trời mênh mông nước. Xa xa Mũi Né rực sáng ánh đèn, vươn bàn tay ôm lấy ốc đảo. Đừng bỏ lỡ khoảnh khắc lãng mạn này nhé.

Hòn Ghềnh Mũi Né - Khám phá vẻ đẹp hoang sơ mới được đánh thức - 794

Tổng kết.

Hòn Ghềnh sẽ là một địa điểm cực kỳ đáng trải nghiệm đối với những du khách thích du lịch mạo hiểm. Bạn có thể thoải mái nhảy ghềnh, tắm, ngắm cảnh, câu cá. Hãy thử và cảm nhận vẻ đẹp hoàng hôn nơi đây. Sau đó quay về đất liền và tiếp tục ngắm cảnh đêm của Mũi Né nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm độc đáo , những giây phút thư giãn bên gia đình và người thân. 

Nếu bạn cần thêm thông tin về các địa điểm khác tại Phan Thiết - Bình Thuận, hãy theo dõi chúng tôi tại FanPage : Du Lịch Phan Thiết - Phanthietgo.net nhé.

 

 

Bảng giá Hòn Ghềnh Mũi Né - Khám phá vẻ đẹp hoang sơ mới được đánh thức

Dịch Vụ Giá
Thuê Ghe từ Khu du lịch Siva 300,000đ
Thuê Ghe của ngư dân 200,000đ

Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc về Hòn Ghềnh Mũi Né - Khám phá vẻ đẹp hoang sơ mới được đánh thức vui lòng liên hệ Du Lịch Phan Thiết - Đi Phan Thiết để được hỗ trợ các bạn nhé.

Viết Bình Luận
  • Giá dịch vụ: 200,000đ - 300,000đ

Đỗ xe

Giữ xe máy Giữ xe máy
Bãi đỗ xe máy Bãi đỗ xe máy
Giữ xe ô tô Giữ xe ô tô
Bãi đổ xe ô tô Bãi đổ xe ô tô

Khu Vực

Phan thiết Phan thiết
Hàm Tiến Hàm Tiến
Tiến Thành Tiến Thành
Đá ông địa Đá ông địa
Mũi né Mũi né
Lagi Lagi
Hàm tân Hàm tân
Hàm thuận bắc Hàm thuận bắc
Phú Quý Phú Quý

Tiện ích

Wifi Wifi
Nhà vệ sinh nữ Nhà vệ sinh nữ
Nhà vệ sinh nam Nhà vệ sinh nam
Hồ bơi Hồ bơi

Tiện ích bãi biển

Tắm biển Tắm biển
Tắm nước ngọt Tắm nước ngọt
Cứu hộ Cứu hộ
Chơi thể thao Chơi thể thao

Thời gian làm việc từ 9h Sáng đến 6h Chiều.

Bạn có câu hỏi, hoặc có yêu cầu đặt biệt vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc nhập số điện thoại chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn.
Chân Thành Cảm Ơn Bạn.

Copyright © 2021-2024 Hệ thống được viết & SEO bởi PHANTHIETGO.NET / 0.0834
Hệ thống đang xây dựng và hoàn tất thủ tục xin phép. DMCA.com Protection Status
Trợ Giúp