Đồi cát Trinh Nữ lẻ loi, cô độc giữa Bàu Trắng . Đồi cát Trinh Nữ là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Bình Thuận. Đặc biệt, đồi cát trinh nữ là nơi duy nhất ở Việt Nam có cát màu trắng như tuyết, tạo nên một khung cảnh vô cùng ấn tượng và độc đáo.

Đồi Cát Trinh Nữ ở đâu ?

Đồi cát Trinh Nữ là tên gọi của một ngọn đồi cát lớn nhất nằm trong danh thắng Bàu Trắng. Cát ở đồi mịn và trắng như tuyết. Như làn da của một thiếu nữ tuổi trăng tròn. Tọa lạc tại địa chỉ Thôn Hồng Lâm, xã Hoà Thắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận. Cách thành phố Phan Thiết khoảng 65km về hướng Đông. Dưới chân đồi cát Trinh Nữ chính là hồ Bàu Bà.

Đồi Trinh Nữ - Đồi cát nóng bỏng giữa đất trời sa mạc huyền bí. - 2220

(Đồi Trinh Nữ - Đồi cát nóng bỏng giữa đất trời sa mạc huyền bí. - Ảnh: Google Map)

Tên gọi đồi cát Trinh Nữ .

Với kết cấu đồi cát chỉ toàn một màu trắng mịn như tuyết. Tựa hồ như làn da của một thiếu nữ còn trong trắng. Điểm dưới hồ là những bông sen như hạt ngọc ruby lấp lánh trên bầu ngực của người thiếu nữ ấy. Bao bước chân đi qua trên đồi cát cũng không thể nào lưu lại dấu vết. Đồi cát vẫn mịn màng , tinh khôi , khiến cho bao du khách tới đây vẫn tựa như mình là người đầu tiên đặt chân lên đó. Cũng vì thế cái tên đồi cát Trinh Nữ ra đời. 

Đồi Trinh Nữ - Đồi cát nóng bỏng giữa đất trời sa mạc huyền bí. - 2212

(Đồi Trinh Nữ - Đồi cát nóng bỏng giữa đất trời sa mạc huyền bí. - Ảnh: Google Map)

Cách di chuyển tới Đồi Cát Trinh Nữ

Từ TP. Hồ Chí Minh: bạn có thể đi xe ô tô, xe buýt hoặc tàu hỏa đến thành phố Phan Thiết - Khoảng 180km . Sau đó thuê xe máy hoặc taxi đi đến Đồi Trinh Nữ (cách Phan Thiết khoảng 65km).

Từ trung tâm thành phố Phan Thiết , bạn di chuyển trên cung đường Võ Nguyên Giáp - DT 706 - DT 716 tới xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận. 

Đồi Trinh Nữ - Đồi cát nóng bỏng giữa đất trời sa mạc huyền bí. - 2219

(Đồi Trinh Nữ - Đồi cát nóng bỏng giữa đất trời sa mạc huyền bí. - Ảnh: Google Map)

Nên đi Đồi Trinh Nữ vào thời gian nào đẹp nhất ?

Để có một chuyến du lịch hoàn hảo tại Đồi Trinh Nữ, bạn nên lựa chọn thời điểm từ tháng 2 đến tháng 8 - thời điểm đẹp nhất trong năm. Khi đó, thời tiết ở đây chuyển sang mùa du lịch, với ánh nắng vàng rực rỡ, bầu trời trong xanh và không khí trong lành. Đặc biệt, chuyến đi vào thời điểm này sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất khi khám phá các đồi cát trắng rực rỡ tại Bàu Trắng. Tuy nhiên, bạn cần tránh thời tiết xấu, đặc biệt là mùa mưa, khi đó cát sẽ ướt và không đẹp để chụp ảnh.

Đồi Trinh Nữ - Đồi cát nóng bỏng giữa đất trời sa mạc huyền bí. - 2213

(Đồi Trinh Nữ - Đồi cát nóng bỏng giữa đất trời sa mạc huyền bí. - Ảnh: Google Map)

Đồi Trinh Nữ có gì thú vị.

Cát tại địa điểm này đã có một quá trình biến đổi đáng kinh ngạc. Từ màu vàng cát đã dần dần chuyển sang màu trắng tinh khiết hiện tại. Ngoài ra, Đồi Trinh Nữ gắn liền với Bàu Trắng hàng trăm năm và điều kỳ diệu là Đồi Trinh Nữ cung cấp một nguồn cát vô tận, trong khi đó Bàu Trắng lại cung cấp cho chúng ta một nguồn nước ngọt vô tận. Phong cảnh tại địa điểm này thật sự đẹp mê hồn, với nước hồ trong xanh, đây là một địa điểm du lịch dã ngoại tuyệt vời mà du khách không thể bỏ qua.

Đồi Trinh Nữ - Đồi cát nóng bỏng giữa đất trời sa mạc huyền bí. - 2216

(Đồi Trinh Nữ - Đồi cát nóng bỏng giữa đất trời sa mạc huyền bí. - Ảnh: Google Map)

Checkin với đồi Trinh Nữ mênh mông cát trắng.

Hãy cùng checkin và trải nghiệm một khung cảnh kỳ vĩ, nơi mà sự đối lập của làn nước trong xanh và những cánh sen hồng điểm xuyết tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Nếu như bạn nhìn về phía xa, bạn sẽ thấy những đồi cát trắng muốt trải dài như vô tận, tạo nên một màu sắc độc đáo và hấp dẫn. Đây sẽ là thiên đường của những người yêu thích nhiếp ảnh, với những bức ảnh đẹp như tranh để đời. Hầu hết mọi du khách khi đến đây đều bất ngờ trước vẻ đẹp huyền bí và kỳ vĩ của thắng cảnh này. Đừng bỏ lỡ bất cứ khung hình nào tại đây nhé.

Đồi Trinh Nữ - Đồi cát nóng bỏng giữa đất trời sa mạc huyền bí. - 2214

(Đồi Trinh Nữ - Đồi cát nóng bỏng giữa đất trời sa mạc huyền bí. - Ảnh: Google Map)

Trượt Cát tại Đồi Trinh Nữ

Nếu bạn đã bỏ lỡ trò chơi trượt cát tại Đồi Cát Đỏ - Mũi Né . Thì đừng bỏ lỡ tại đây nhé. Tại Đồi Trinh Nữ - Bàu Trắng, du khách cũng có thể trải nghiệm trò chơi trượt cát và cùng thả mình trôi từ đỉnh xuống chân đồi cát. Những ván trượt sẽ được người dân cho thuê với giá 20.000đ - 30.000 đồng /ván .

Đồi Trinh Nữ - Đồi cát nóng bỏng giữa đất trời sa mạc huyền bí. - 2221

(Đồi Trinh Nữ - Đồi cát nóng bỏng giữa đất trời sa mạc huyền bí. - Ảnh: Google Map)

Chạy xe địa hình trên đồi cát Trinh Nữ.

Bạn đã thử trải nghiệm cảm giác chạy xe mô tô địa hình băng qua các đồi cát trắng chưa. Hãy thử một lần để cảm nhận nhé. Một cảm giác thú vị và mạo hiểm chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ quên được. Đừng bỏ lỡ điều này khi tới Đồi Trinh Nữ nhé.

Đồi Trinh Nữ - Đồi cát nóng bỏng giữa đất trời sa mạc huyền bí. - 2222

(Đồi Trinh Nữ - Đồi cát nóng bỏng giữa đất trời sa mạc huyền bí. - Ảnh: Google Map)

Ngắm mặt trời lặn trên đồi cát Trinh Nữ.

Còn gì tuyệt vời hơn khi đứng trên đỉnh đồi Trinh Nữ ngắm nhìn những tia nắng cuối cùng trong ngày tắt dần. Mặt trời đỏ rực như một hòn lửa, chìm dần vào trong màn cát vô tận. Để lại từng tia sáng le lói cuối ngày. Cuối cùng chỉ còn lại màn đêm tĩnh mịch.

Đồi Trinh Nữ - Đồi cát nóng bỏng giữa đất trời sa mạc huyền bí. - 2218

(Đồi Trinh Nữ - Đồi cát nóng bỏng giữa đất trời sa mạc huyền bí. - Ảnh: Google Map)

Tổng Kết.

Nếu bạn đã tới Bàu Trắng , đừng bỏ lỡ đồi cát Trinh Nữ tinh khôi này nhé. Hãy hòa mình với cảnh sắc thiên nhiên tại nơi đây. Chúc bạn có những giây phút thư giãn , lãng mạn bên gia đình và người thân. 

Hãy để phanthietgo.net tiếp nối những chuyến du lịch Phan Thiết của bạn tại Bình Thuận. Nếu bạn cần thêm thông tin về các địa điểm khác tại Phan Thiết - Bình Thuận, hãy theo dõi chúng tôi tại FanPage : Du Lịch Phan Thiết - Phanthietgo.net nhé.

Bài viết cũng trả lời cho các câu hỏi những người dùng khác đang quan tâm

  • du lịch phan thiết
  • Đồi Trinh Nữ
  • ĐỒi cát Trinh nữ
  • đồi cát trắng
  • Bàu Trắng

Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc về Đồi Trinh Nữ - Đồi cát nóng bỏng giữa đất trời sa mạc huyền bí. vui lòng liên hệ Du Lịch Phan Thiết - Đi Phan Thiết để được hỗ trợ các bạn nhé.

Viết Bình Luận
  • Giá dịch vụ: Miễn phí vé

Tiện ích

Wifi Wifi
Nhà vệ sinh nữ Nhà vệ sinh nữ
Nhà vệ sinh nam Nhà vệ sinh nam
Hồ bơi Hồ bơi

Tiện ích bãi biển

Tắm biển Tắm biển
Tắm nước ngọt Tắm nước ngọt
Cứu hộ Cứu hộ
Chơi thể thao Chơi thể thao

Đỗ xe

Giữ xe máy Giữ xe máy
Bãi đỗ xe máy Bãi đỗ xe máy
Giữ xe ô tô Giữ xe ô tô
Bãi đổ xe ô tô Bãi đổ xe ô tô

Khu Vực

Phan thiết Phan thiết
Hàm Tiến Hàm Tiến
Tiến Thành Tiến Thành
Đá ông địa Đá ông địa
Mũi né Mũi né
Lagi Lagi
Hàm tân Hàm tân
Hàm thuận bắc Hàm thuận bắc
Phú Quý Phú Quý

Thời gian làm việc từ 9h Sáng đến 6h Chiều.

Bạn có câu hỏi, hoặc có yêu cầu đặt biệt vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc nhập số điện thoại chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn.
Chân Thành Cảm Ơn Bạn.

Copyright © 2021-2024 Hệ thống được viết & SEO bởi PHANTHIETGO.NET / 0.3148
Hệ thống đang xây dựng và hoàn tất thủ tục xin phép. DMCA.com Protection Status
Trợ Giúp