Nhắc đến thành phố biển Phan Thiết , không thể không nhắc đến Bãi Rạng Mũi Né. Đây là một trong những bãi tắm biển đẹp nhất Việt Nam và đẹp nhất Phan Thiết. Với bờ cát trắng mịn trải dài nằm dưới những hàng dừa xanh nghiêng nghiêng theo hướng gió. Và làn nước xanh mát rượi trong như ngọc bích .

Bãi Rạng Mũi Né nằm ở đâu ?

Cách thành phố Phan Thiết khoảng 20km về hướng Đông Bắc. Bãi Rạng Mũi Né nằm trên số 15 Huỳnh Thúc Kháng, khu phố 4, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Vốn là thủ đô Resort , quanh khu vực này tọa lạc rất nhiều Resort 3* đến 5* để phục vụ khách du lịch quanh năm ghé thăm và nghỉ dưỡng.

Bãi Rạng Mũi Né - Bãi tắm đẹp nhất thành phố biển Phan Thiết , Bình Thuận - 802

Dù là thủ phủ của resort , nhưng nơi đây vẫn còn một làng chài nhỏ từ rất lâu đời. Tạo nên một sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại vô cùng đặc sắc.

Nên đi Bãi Rạng vào thời điểm nào đẹp nhất ?

Là một bãi tắm biển, với khí hậu miền Trung nắng gió, nên hầu hết các thời gian trong năm bạn đều có thể ghé thăm và trải nghiệm. Tuy nhiên, khoảng thời gian tháng 6 đến tháng 8 hàng năm là lúc tảo biển quanh đây phát triển nhất. Nên nước biển lúc này sẽ hơi đục .Vì vậy hãy cân nhắc thời gian cho mình nhé bạn.

Bãi Rạng Mũi Né - Bãi tắm đẹp nhất thành phố biển Phan Thiết , Bình Thuận - 812

Bãi Rạng Mũi Né có gì hot ?

Ở dải đất cuối miền Trung, Bãi Rạng hay còn gọi là Biển Rạng mang trong mình vẻ đẹp vô cùng hoang dã. Gọi là Bãi Rạng vì ở đây có những rạng san hô đã hóa đá từ rất lâu rồi. Ngoài ra còn có những bãi đá ngầm chìm trong làn nước. Ngoài những yếu tố trên , thì thềm cát trắng mịn trải trên ánh nắng vàng rực rỡ nơi đây cũng góp phần tạo nên nét đặc trưng của Bãi Rạng Mũi Né.

Bãi Rạng Mũi Né - Bãi tắm đẹp nhất thành phố biển Phan Thiết , Bình Thuận - 804

Nhắc đến Bãi Rạng, không thể không nhắc đến hàng rừa xanh vút ngả bóng ra biển. Còn gì tuyệt vời hơn sau những phút giây thả mình trong làn nước xanh biếc, mát rượi. Giũ bỏ hết mệt mỏi , rồi sau đó nằm dài dưới bóng dừa và thả hồn theo gió.

Bãi Rạng Mũi Né - Bãi tắm đẹp nhất thành phố biển Phan Thiết , Bình Thuận - 806

Ngoài ra, nếu bạn là một người thích tắm ở hồ bơi, uống ly rượu vang và ăn những món đặc biệt tại chỗ. Thì các resort quanh đây rất vui mừng được phục vụ đấy ạ. Các dịch vụ từ bình dân đến đẳng cấp nhất đều có ở nơi đây. 

Bãi Rạng Mũi Né - Bãi tắm đẹp nhất thành phố biển Phan Thiết , Bình Thuận - 807

Chơi gì ở Bãi Rạng Mũi Né ?

Ngoài tắm biển , thả hồn vào vẻ đẹp thơ mộng nơi đây. Thì Bãi Rạng vẫn có rất nhiều thứ để các du khách cùng nhau khám phá và trải nghiệm. Hãy cùng phanthietgo.net điểm qua một vài điểm đặc sắc nơi đây nhé.

Đón bình minh cùng những người dân chài .

Không lầm đâu, vào buổi sáng tinh sương, nếu bạn thức dậy ở Bãi Rạng Mũi Né. Hãy nhanh chóng xách theo chiếc điện thoại thông minh hoặc một chiếc máy chụp hình. Chúng ra sẽ cùng khám phá cuộc sống một ngày mới của những người dân chài ở cách đó không xa nhé.

Bãi Rạng Mũi Né - Bãi tắm đẹp nhất thành phố biển Phan Thiết , Bình Thuận - 808

Từ tờ mờ sáng, những chiếc ghe, chiếc thuyền thúng chở đầy ắp nào mực , nào cá , nào ghẹ cùng muôn vàn các loại hải sản cực kỳ ngon mắt tới. Lúc này các người dân làng chài đã chuẩn bị sẵn thùng, thúng để đựng hải sải về. Nếu may mắn, ngoài ngắm cảnh bình minh, bạn có thể chọn cho mình một vài món hải sản cực kỳ tươi ngon đấy nhé. Khoảng thời gian này trôi qua rất nhanh đó , chỉ khoảng 2h sau, các ngư dân sẽ dọn dẹp về nghỉ ngơi. Những người còn lại mang số hải sản đánh bắt được ra chợ gần đó bán hoặc bán cho du khách. Lũ trẻ con lại nô đùa dưới bờ cát mịn màng.

Thăm làng chài Biển Rạng - Nét độc đáo giao thoa giữa hiện đại và cổ điển.

Hiện nay, để phục vụ cho ngành du lịch biển, rất nhiều ngư dân đã di dời đi nơi khác. Tuy nhiên , vẫn còn một làng chài ở đây với những nét đặc sắc đã tồn tại hàng trăm năm qua. Nếu bạn đã chán nằm trong các resort, các khu nghỉ dưỡng. Bạn đã quá quen thuộc với nét hiện đại tại đó đến mức nhàm chán. Vậy còn chần chờ gì nữa ? Cùng mình khám phá nét cổ điển của làng chài Biển Rạng.

Bãi Rạng Mũi Né - Bãi tắm đẹp nhất thành phố biển Phan Thiết , Bình Thuận - 810

Có rất nhiều các nhiếp ảnh gia đã tới đây và mang về những tác phẩm nổi tiếng thế giới. Bạn sẽ thấy một cuộc sống vô cùng êm ả và vô tư tại làng chài. Những người phụ nữ ngồi đan lưới, những cô cậu bé tí nô nghịch trên cát. Xa xa có những người đàn ông vạm vỡ với thân hình trải đầy nắng gió đang sửa thuyền thúng. Hãy yên tâm, những con người nơi đây vô cùng hiếu khách. Họ có thể vừa vá lưới thoăt thoắt, vừa có thể tiếp chuyện và giải đáp thắc mắc cho du khách.

Bãi Rạng Mũi Né - Bãi tắm đẹp nhất thành phố biển Phan Thiết , Bình Thuận - 809

Thưởng thức hải sản tươi ngon.

Tới biển mà không ăn hải sản thì còn gì điểm nhấn nữa. Quanh khu vực này, du khách có thể mua được hải sản tươi sống để tự chế biến. Hoặc có những sạp đã chế biến sẵn để bạn có thể mang đi hoặc ăn tại chỗ. Ngoài ra, Bãi Rạng Mũi Né cũng không thiếu các quán ăn, nhà hàng sang trọng phục vụ đầy đủ các món ăn đặc sản cũng như hải sản. Đừng bỏ lỡ nét ẩm thực độc đáo nơi đây nhé.

Ngắm hoàng hôn tắt dần trên biển.

Người ta nói, khởi đầu với bình minh và thư giãn với hoàng hôn. Hoàng hôn trên biển rất đẹp. Đặc biệt ở Bãi Rạng, những ánh nắng cuối ngày le lói. Tắt dần.... đưa Bãi Rạng chìm dần trong làn sóng vỗ êm đềm và màn đêm nhẹ nhàng buông xuống. Hãy gác lại những mệt nhọc và đón hoàng hôn nơi đây. 

Bãi Rạng Mũi Né - Bãi tắm đẹp nhất thành phố biển Phan Thiết , Bình Thuận - 811

Ở biển đã là hoàng hôn, còn ở trên bờ vẫn là "bình minh" nha. Bởi lẽ lúc này Mũi Né mới lên đèn lung linh rực rỡ. Các khu giải trí,vui chơi trên bờ , các quán ăn , nhậu mới đi vào thời khắc hoạt động mạnh nhất trong ngày. Bạn hãy chọn cho mình một quán ăn ngon, một vị trí đẹp cùng ngắm những cơn sóng xô rì rào bờ cát nhé.

Tổng kết .

Đến với Bãi Rạng Mũi Né , bãi biển đẹp nhất Bình Thuận và cũng là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc với cảnh sắc nơi đây. Hãy cho bản thân những phút giây giải trí, thư giãn sau những ngày bộn bề công việc bạn nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm độc đáo , những giây phút thư giãn bên gia đình và người thân. 

Nếu bạn cần thêm thông tin về các địa điểm khác tại Phan Thiết - Bình Thuận, hãy theo dõi chúng tôi tại FanPage : Du Lịch Phan Thiết - Phanthietgo.net nhé.

Bài viết cũng trả lời cho các câu hỏi những người dùng khác đang quan tâm

  • bãi rạng mũi né
  • review bãi rạng mũi né
  • bãi biển rạng mũi né
  • bãi biển mũi né
  • bãi biển mũi né đẹp
  • bãi gành mũi né

Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc về Bãi Rạng Mũi Né - Bãi tắm đẹp nhất thành phố biển Phan Thiết , Bình Thuận vui lòng liên hệ Du Lịch Phan Thiết - Đi Phan Thiết để được hỗ trợ các bạn nhé.

Viết Bình Luận
  • Giá dịch vụ: Miễn phí vé

Tiện ích

Wifi Wifi
Nhà vệ sinh nữ Nhà vệ sinh nữ
Nhà vệ sinh nam Nhà vệ sinh nam
Hồ bơi Hồ bơi

Tiện ích bãi biển

Tắm biển Tắm biển
Tắm nước ngọt Tắm nước ngọt
Cứu hộ Cứu hộ
Chơi thể thao Chơi thể thao

Đỗ xe

Giữ xe máy Giữ xe máy
Bãi đỗ xe máy Bãi đỗ xe máy
Giữ xe ô tô Giữ xe ô tô
Bãi đổ xe ô tô Bãi đổ xe ô tô

Khu Vực

Phan thiết Phan thiết
Hàm Tiến Hàm Tiến
Tiến Thành Tiến Thành
Đá ông địa Đá ông địa
Mũi né Mũi né
Lagi Lagi
Hàm tân Hàm tân
Hàm thuận bắc Hàm thuận bắc
Phú Quý Phú Quý

Thời gian làm việc từ 9h Sáng đến 6h Chiều.

Bạn có câu hỏi, hoặc có yêu cầu đặt biệt vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc nhập số điện thoại chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn.
Chân Thành Cảm Ơn Bạn.

Copyright © 2021-2024 Hệ thống được viết & SEO bởi PHANTHIETGO.NET / 0.1320
Hệ thống đang xây dựng và hoàn tất thủ tục xin phép. DMCA.com Protection Status
Trợ Giúp