Phan Thiết có rất nhiều bãi biển đẹp, bãi biển hòn rơm mũi né là một trong những bãi biển đẹp nhất tại phan thiết, mình muốn giới thiệu đến các bạn bãi biển này đầu tiên bởi vì nó còn rất hoang sơ, rất đẹp.

Bãi biển hòn rơm mũi né ở đâu ?

Bãi biển hòn rơm cách Phan Thiết 26km các bạn di chuyển từ phan thiết ra sẽ mất tầm 30 phút.

Bãi biễn hòn rơm mang vẻ đẹp hoang sơ Phan Thiết Bình Thuận - 549

Bạn di chuyển theo hướng bắc đến hết đường Võ Nguyên Giáp. Các bạn sẽ gặp đồi cát đỏ phan thiết, chạy thêm vài trăm mét nữa là tới bãi biển hòn rơm.

Bãi biển nằm ngay khúc cua và giới hạn 50km/h, tới đoạn này các bạn sẽ thấy bãi biển nằm trọng trong tầm mắt của mình, bãi biển hòn rơm nằm dưới dốc các bạn sẽ bắt trọng bãi biển khi đến gần tới.

Bãi biễn hòn rơm mang vẻ đẹp hoang sơ Phan Thiết Bình Thuận - 547

Bãi biển hòn rơm các bạn nên đến một lần vì nó rất đẹp và còn hoang sơ, khu này là khu đất hẹp đường sát bên biển không thể xây dựng resort hay nhà nghỉ khu này. Hầu như khu bãi biển này dành để cho người dân và du khách. Ở đây rất thoải mái không ồn ào và đặc biệt là rất ít người ở khu này các bạn sẽ được thoải mái chơi đùa ở đây.

Khi nước rút hiển thị bãi biển rất rộng tha hồ cho bạn check in sống ảo thoải mái ở đây.

Biển hòn rơm mũi né có đẹp không ?

Mình trả lời ngay với các bạn luôn là bãi biển này rất đẹp mình là dân địa phương ở đây và cũng đã trãi nghiệm rất nhiều bãi biển nhưng mình cảm thấy bãi biển này rất đẹp.

Bãi biễn hòn rơm mang vẻ đẹp hoang sơ Phan Thiết Bình Thuận - 542

Các bạn nhìn xa xăm thì thấy hòn rơm (Quả đồi, nhưng nay thành đồi trọc rồi). 

Thỉnh thoảng sẽ bắt gặp ngư dân đánh bắt hải sản ở khu vực trong bờ khu này.

Bãi biển khá dài các bạn tha hồ mà chụp ảnh hoặc tắm biển thoải mái. Biển giáp với đường, khu này rất trống không có resort nào được xây ở khu này. Cho các bạn cảm giác thật sự thiên nhiên nếu ngắm hoàng hôn hoặc bình minh ở khu biển này.

Mình nghĩ các bạn đã từng nhìn thấy những bức ảnh như này.

Bãi biễn hòn rơm mang vẻ đẹp hoang sơ Phan Thiết Bình Thuận - 544

Đây là tấm ảnh được chụp ở khu biển hòn rơm đó các bạn, phía trên là đường và có một rào chắn phía dưới là bờ biển, với góc này check in thì hết nước chấm.

Bãi biển hòn rơm nằm cách đồi cát đỏ phan thiết chừng vài chục đến hơn 100m, các bạn đến trượt các ở đồi cát và di chuyển tới một đoạn nữa là tới bãi biển hòn rơm.

Địa điểm check-in không thể bỏ qua.

Nếu đã đến phan thiết rồi thì đừng bỏ qua bãi biển này nha mọi người thật lòng chia sẽ luôn á, nó là một trong những vị trí mà mình hay dẫn vợ mình ngắm biển nhất, cách phan thiết hơn xa một tí nhưng nó mạng lại quá nhiều giá trị mọi người ạ.

Bãi biễn hòn rơm mang vẻ đẹp hoang sơ Phan Thiết Bình Thuận - 540

Đi biển cần một view biển trọn vẹn thì nơi này đáp ứng được hết những yêu cầu của các bạn. Hơn nữa khu này liền kề là những địa điểm check-in cực kỳ nổi tiếng tại phan thiết. Liên tục trên con đường này là những vị trí cực nổi tiếng tại phan thiết.

Từ bãi biển này các bạn di chuyển một tí nữa là ra tới Hòa Thắng đây cũng là một trong những khu vực tuyệt đẹp của thành phố phan thiết.

Đối với bãi biển hòn rơm các bạn nên ngắm biển vào buổi sáng, sau đó chúng ta di chuyển ra những địa điểm du lịch tiếp luôn cho tiện.

Nếu sáng đã có kế hoạch thì buổi chiều cũng là một lựa chọn, chiều bạn lên đồi cát đỏ phan thiết rồi di chuyển xuống khu này tắm biển cũng là một lịch trình quá hợp lý.

Đây là những trải nghiệm và chia sẽ của mình đến với mọi người khi du lịch phan thiết. Hi vọng những chia sẽ của mình giúp các bạn có những trải nghiệm thú vị. Thân ái.

Ăn gì tại bãi biển hòn rơm mũi né ?

Nếu đi đón bình minh hoặc hoàng hôn, trước khi đi các bạn nhớ chuẩn bị nước uống, thức uống nào ưa thích mang theo là được. Ở khu này về du lịch tương đối chưa phát triển nên không có nhiều quán ở đây. Cách tầm 200m mới có quán bán nước.

Cách xung bán kính 200m có rất nhiều quán, bao gồm cả quán ăn, quán nhậu nhà hàng... Các bạn có thể vào ăn (Trước khi ăn nhớ hỏi giá và xem menu). Mình luôn cảnh báo các bạn điều này hỏi giá trước khi sử dụng dịch vụ không có gì ngại các bạn nhé.

Ở bãi biển hòn rơm mũi né mang theo chai bia "CHILL" cùng biển thì còn gì bằng, nhăm nhia chai bia gắm biển cùng bạn bè, người yêu thì tuyệt vời ông mặt trời bạn nhé.

Bài viết cũng trả lời cho các câu hỏi những người dùng khác đang quan tâm

  • biển hòn rơm
  • bãi biển hòn rơm
  • cung đường biển hòn rơm
  • ăn gì ở bãi biển hòn rơm

Địa điểm có trong chương trình tour

Bãi biển hòn rơm mang vẻ đẹp hoang sơ Phan Thiết Bình Thuận nằm trong chương trình tuor được xây dựng bởi thành viên, hướng dẫn viên của Du Lịch Phan Thiết - phanthietgo.net

Nếu bạn không quen đường muốn trải nghiệm cùng với phanthietgo.net - Các bạn có thể tham khảo chương trình tour dưới đây. Những tour này đều đi đến địa điểm Bãi biển hòn rơm mang vẻ đẹp hoang sơ Phan Thiết Bình Thuận

(Chưa có đánh giá)
Tour đi phan thiết 2 ngày 1 đêm - Tự túc
Bao gồm 10 điểm du lịch
Tour tự túc
Nằm trong NGÀY 1 của tuor

Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc về Bãi biển hòn rơm mang vẻ đẹp hoang sơ Phan Thiết Bình Thuận vui lòng liên hệ Du Lịch Phan Thiết - Đi Phan Thiết để được hỗ trợ các bạn nhé.

Viết Bình Luận
  • Giá dịch vụ: Miễn phí vé

Lưu ý

  • Thời điểm: Buổi sáng đón bình mình, buổi chiều đón hoàng hôn
  • Tắm biển: Tắm gần không nên bơi ra xa, không có cứu hộ
  • Lái xe: Lái xe đúng tốc độ, Giới hạn tốc độ 50Km

Tiện ích

Wifi Wifi
Nhà vệ sinh nữ Nhà vệ sinh nữ
Nhà vệ sinh nam Nhà vệ sinh nam
Hồ bơi Hồ bơi

Tiện ích bãi biển

Tắm biển Tắm biển
Tắm nước ngọt Tắm nước ngọt
Cứu hộ Cứu hộ
Chơi thể thao Chơi thể thao

Đỗ xe

Giữ xe máy Giữ xe máy
Bãi đỗ xe máy Bãi đỗ xe máy
Giữ xe ô tô Giữ xe ô tô
Bãi đổ xe ô tô Bãi đổ xe ô tô

Khu Vực

Phan thiết Phan thiết
Hàm Tiến Hàm Tiến
Tiến Thành Tiến Thành
Đá ông địa Đá ông địa
Mũi né Mũi né
Lagi Lagi
Hàm tân Hàm tân
Hàm thuận bắc Hàm thuận bắc
Phú Quý Phú Quý

Thời gian làm việc từ 9h Sáng đến 6h Chiều.

Bạn có câu hỏi, hoặc có yêu cầu đặt biệt vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc nhập số điện thoại chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn.
Chân Thành Cảm Ơn Bạn.

Copyright © 2021-2024 Hệ thống được viết & SEO bởi PHANTHIETGO.NET / 0.0629
Hệ thống đang xây dựng và hoàn tất thủ tục xin phép. DMCA.com Protection Status
Trợ Giúp