Pey cafe với nhiều chi nhánh khắp phan thiết, Một trong những thương hiệu cafe lớn nhất tại phan thiết, bạn cần một không gian để check in, một lý cafe ngon với không gian đẹp, đừng bỏ lỡ PEY khi đến với thành phố biển Phan Thiết nhé. Đặc biệt PEY mở 24h

(phanthietgo.net không bán vé hệ thống tự động gởi email đến với đơn vị chủ quản).

PEY COFFE một điểm điểm không thể bỏ qua khi đến thành phố biển xinh đẹp Phan Thiết, Nơi mà mọi người có thể tận hưởng cảm giác thoải mái bên tách cafe đậm đà hương vị. Không gian rộng rãi cho trẻ em vui chơi. Là nơi để bạn bè tụ hợp. Hãy lưu PEY vào lịch trình của mình bạn nhé.

Pey coffee Phan Thiết - không gian mở chuyện ! - 530

PEY 24h - Ngắm thành phố Phan Thiết về đêm

PEY CAFE 24H, một điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ của cà phê tại Phan Thiết, giờ đây đã mở cửa 24/24h để phục vụ du khách. Bạn có thể ghé thăm Pey bất cứ khi nào trong ngày, tận hưởng không gian yên bình và thư giãn sau những giờ phút tham quan, trải nghiệm tại Phan Thiết.

Hiện tại PEY đang mở cửa CAFE 24H tại 2 chi nhánh.

PEY ĐỒI DƯƠNG 24H

PEY TÔN ĐỨC THẮNG 24H

Vào ban ngày, hãy dành thời gian khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Phan Thiết như bãi biển Mũi Né, đồi cát Bàu Trắng hay chợ Phan Thiết sôi động. Sau một ngày dài khám phá và trải nghiệm, không có gì tuyệt vời hơn là kết thúc ngày bằng việc ghé vào Pey. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức tách cafe đêm đậm đà, thơm lừng trong không gian ấm cúng, ngắm nhìn Phan Thiết lên đèn về đêm.

Pey không chỉ là một quán cafe, mà còn là nơi gắn kết mọi người lại với nhau. Dù bạn đến một mình hay cùng bạn bè, Pey luôn sẵn sàng chào đón với menu đa dạng từ cà phê truyền thống đến những thức uống đang "TREND", cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo. Ghé Pey, để mỗi khoảnh khắc tại Phan Thiết trở nên trọn vẹn và khó quên!

Pey coffee Phan Thiết - không gian mở chuyện ! - 524

Pey Đồi Dương 24H & Pey Kid

Nếu bạn và gia đình đang tìm kiếm một điểm có thể thư giãn, vừa có không gian vui chơi cho các bé khi đi du lịch tại Phan Thiết, thì không thể không ghé quán cafe PEY ĐỒI DƯƠNG 24H. Đây là địa điểm lý tưởng để cả gia đình có những giờ phút quây quần, thưởng thức cà phê và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố biển.

Đặc biệt, hiện tại khu vui chơi PEYKID trong quán cafe PEY ĐỒI DƯƠNG đang mở cửa miễn phí cho các bé. Đây là tin vui cho các bậc phụ huynh, bởi PEYKID được trang bị đầy đủ các loại đồ chơi từ hiện đại đến truyền thống, đảm bảo an toàn và phù hợp cho trẻ em. Các bé sẽ có cơ hội thỏa sức khám phá, chơi đùa với các trò chơi như xích đu, bập bênh, nhà banh, cầu trượt, và nhiều trò chơi dân gian khác.

Trong khi các bé đang vui chơi tại PEYKID, bố mẹ có thể thả mình vào không gian yên tĩnh và thư thái của PEY ĐỒI DƯƠNG, thưởng thức những tách cà phê chất lượng cao, đọc sách hoặc trò chuyện cùng bạn bè và người thân. Không chỉ mang lại không gian lý tưởng cho các bé, PEY ĐỒI DƠNG còn là nơi lý tưởng để bạn ngắm nhìn thành phố Phan Thiết lên đèn về đêm, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho chuyến đi của gia đình bạn.

Hãy đến và trải nghiệm, để PEY ĐỒI DƯƠNG 24H cùng khu vui chơi PEYKID trở thành điểm đến yêu thích của cả gia đình bạn tại Phan Thiết!

Pey coffee Phan Thiết - không gian mở chuyện ! - 519

Pey cafe ở đâu ?

Pey 154 Tuyên Quang nơi rôm rả những câu chuyện bên ly cà phê sáng sớm.

Nếu bạn thấy nhớ lắm không gian êm ái này thì Pey mời bạn ghé chơi mỗi ngày bạn nhé. 

Pey 24h đêm không ngũ: Ngã Tư Tôn Đức Thắng- Võ Văn Kiệt

Pey Đồi Dương nơi ngắm gió biển: 34 Nguyễn Tất Thành

Chill corner 24h phố biển về đêm:34 Nguyễn Tất Thành

Pey 2 nơi rôm rả cà phê sáng: 154 Tuyên Quang

Quán cafe không thể thiếu trong lịch trình của bạn

Khi đến Phan Thiết, một thành phố biển xinh đẹp và nổi tiếng với nhiều danh thắng, Pey Đồi Dương 24H chính là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi gia đình. Với vị trí đắc địa, gần với hàng loạt các khu du lịch nổi tiếng, Pey Đồi Dương không chỉ là quán cafe mà còn là nơi thư giãn phù hợp với mọi lứa tuổi.

Pey coffee Phan Thiết - không gian mở chuyện - 2862

(Pey coffee Phan Thiết - không gian mở chuyện - Ảnh: Phan Thiet Go)

Từ Pey Đồi Dương, bạn và gia đình có thể dễ dàng khám phá các điểm du lịch nổi bật của Phan Thiết như:

Vạn Thủy Tú: Đây là ngôi đền cổ kính, nơi thờ Thần biển và lưu giữ nhiều bộ xương cá voi quý hiếm, mang đậm giá trị văn hóa và lịch sử của vùng đất này.

Trường Dục Thanh: Một di tích lịch sử vô cùng quan trọng, nơi Bác Hồ đã từng dạy học, và là điểm nhấn văn hóa không thể bỏ qua.

Tháp Nước Phan Thiết: Biểu tượng của thành phố, với kiến trúc độc đáo và là điểm check-in được yêu thích.

Bãi tắm Đồi Dương và Bãi tắm Biển Cộng Đồng Thương Chánh: Những bãi biển đẹp với làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn, là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày dài khám phá.

Pey coffee Phan Thiết - không gian mở chuyện - 2863

(Pey coffee Phan Thiết - không gian mở chuyện - Ảnh: Phan Thiet Go)

Sau khi tham quan và vui chơi, Pey Đồi Dương chào đón bạn trở về với không gian mát mẻ, yên bình. Tại đây, bạn có thể thưởng thức tách cafe đậm đà, ngắm nhìn quang cảnh thành phố, và để mình thả lỏng trong không khí thư giãn tuyệt vời. Với thiết kế mở, gần gũi với thiên nhiên và không gian xanh mát, Pey Đồi Dương là nơi bạn có thể lấy lại năng lượng sau những giờ phút khám phá tại thành phố biển Phan Thiết.

Đừng bỏ lỡ Pey Đồi Dương trong hành trình khám phá Phan Thiết của gia đình bạn. Đây không chỉ là quán cafe, mà còn là nơi ghi dấu những kỷ niệm đẹp và sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Ghé Pey, để mỗi khoảnh khắc tại Phan Thiết trở nên trọn vẹn và khó quên!

Bảng giá Pey coffee Phan Thiết - không gian mở chuyện

Dịch Vụ Giá
esspress 20,000đ
esspress sữa 24,000đ
esspress nhiều sữa 27,000đ
Americano 24,000đ
capuchino 29,000đ
latie art 33,000đ
latte triramisu 41,000đ
cà phê sữa tươi 33,000đ
cà phê sữa trà xanh 33,000đ
sô cô la nóng 29,000đ

Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc về Pey coffee Phan Thiết - không gian mở chuyện vui lòng liên hệ Du Lịch Phan Thiết - Đi Phan Thiết để được hỗ trợ các bạn nhé.

Viết Bình Luận
  • Giá dịch vụ: 5đ - 49,000đ

Đỗ xe

Giữ xe máy Giữ xe máy
Bãi đỗ xe máy Bãi đỗ xe máy
Giữ xe ô tô Giữ xe ô tô
Bãi đổ xe ô tô Bãi đổ xe ô tô

Khu Vực

Phan thiết Phan thiết
Hàm Tiến Hàm Tiến
Tiến Thành Tiến Thành
Đá ông địa Đá ông địa
Mũi né Mũi né
Lagi Lagi
Hàm tân Hàm tân
Hàm thuận bắc Hàm thuận bắc
Phú Quý Phú Quý

Tiện ích

Wifi Wifi
Nhà vệ sinh nữ Nhà vệ sinh nữ
Nhà vệ sinh nam Nhà vệ sinh nam
Hồ bơi Hồ bơi

Thời gian làm việc từ 9h Sáng đến 6h Chiều.

Bạn có câu hỏi, hoặc có yêu cầu đặt biệt vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc nhập số điện thoại chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn.
Chân Thành Cảm Ơn Bạn.

Copyright © 2021-2024 Hệ thống được viết & SEO bởi PHANTHIETGO.NET / 0.1058
Hệ thống đang xây dựng và hoàn tất thủ tục xin phép. DMCA.com Protection Status
Trợ Giúp