Lẩu Cá Ngọc Lan tại Phan Thiết là điểm đến ẩm thực lý tưởng, nổi tiếng với món lẩu cá Bớp, lẩu Thái Lan và lẩu hải sản đậm đà hương vị địa phương. Tọa lạc tại trung tâm thành phố, quán có không gian rộng rãi.

Lẩu cá ngọc lan ở đâu ?

Lẩu Cá Ngọc Lan tọa lạc tại địa chỉ 11a Phan Đình Phùng, Phường Đức Nghĩa, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Đây là vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố, gần các điểm du lịch nổi tiếng, là điều kiện thuận lợi cho khách hàng ghé thăm và thưởng thức ẩm thực.

Lẩu cá Ngọc Lan Phan Thiết - 2730

(Lẩu cá Ngọc Lan Phan Thiết - Ảnh: Google Map)

Lẩu cá ngọc lan có gì đặc biệt

Lẩu Cá Ngọc Lan, một điểm đến ẩm thực không thể bỏ qua ở Phan Thiết, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo với món lẩu cá đặc trưng. Nổi tiếng với các món lẩu cá Bớp, lẩu Thái Lan, và lẩu hải sản, quán Lẩu Cá Ngọc Lan kết hợp hài hòa giữa hương vị truyền thống của Phan Thiết với cách nêm nếm đặc biệt, tạo nên một hương vị "ngất ngây" khó quên. Không chỉ có lẩu, quán còn phục vụ các món hải sản khác như Mực chiên giòn, Mực hấp gừng, và Cơm chiên hải sản, đều làm nổi bật nền ẩm thực đa dạng của vùng biển Phan Thiết.

Lẩu cá Ngọc Lan Phan Thiết - 2731

(Lẩu cá Ngọc Lan Phan Thiết - Ảnh: Google Map)

Tọa lạc tại 11a Phan Đình Phùng, Phường Đức Nghĩa, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Lẩu Cá Ngọc Lan có vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố, gần các điểm du lịch nổi tiếng. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, quán có sức chứa khoảng 200 khách cùng lúc, bãi đỗ xe rộng, miễn phí và an toàn, đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi cho khách hàng.

Lẩu cá Ngọc Lan Phan Thiết - 2748

(Lẩu cá Ngọc Lan Phan Thiết - Ảnh: Google Map)

Lẩu Cá Ngọc Lan không chỉ nổi tiếng với hương vị thơm ngon của nước lẩu, vị chua dịu của thơm và màu đỏ đẹp mắt của cà chua, mà còn với thịt cá Bớp tươi ngon, thấm đẫm hương vị đặc trưng. Quán cam kết phục vụ thực đơn đa dạng với giá cả hợp lý mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng từ hương vị món ăn, cách trang trí bàn tiệc, đến dịch vụ phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên.

Thời gian mở cửa của lẩu cá Ngọc Lan

Lẩu Cá Ngọc Lan mở cửa từ 7 giờ sáng đến 22 giờ hàng ngày, kể cả ngày lễ và Tết, là điểm đến lý tưởng cho du khách khi ghé thăm Phan Thiết, Đến lẩu cá Ngọc Lan nhất định phải thưởng thức món lẩu cá bóp. Một trong những đặt sản ở Phan Thiết mà bạn nhất định phải trải nghiệm.

Cá Bớp, nguyên liệu chính của món lẩu, được đánh bắt trực tiếp từ vùng biển Phan Thiết. Loại cá này nổi tiếng với thịt trắng, mềm mại và ít xương, mang hương vị thơm ngon, ngọt tự nhiên. Khi chế biến thành lẩu, thịt cá Bớp được cắt thành từng lát mỏng, giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên và hương vị tươi ngon của biển cả.

Lẩu cá Ngọc Lan Phan Thiết - 2741

(Lẩu cá Ngọc Lan Phan Thiết - Ảnh: Google Map)

Bài viết cũng trả lời cho các câu hỏi những người dùng khác đang quan tâm

  • lẩu cá phan thiết ngon
  • lẩu cá bớp phan thiết
  • lẩu cá ngọc lan phan thiết
  • lẩu cá bóp ngon phan thiết
  • lẩu cá bớp ngon ở phan thiết
  • đắc sản phan thiết lẩu cá bóp
  • đắc sản phan thiết lẩu cá bóp
  • lẩu cá bóp ở phan thiết
  • lẩu cá gần chợ phan thiết
  • quán lẩu cá ngon ở phan thiết

Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc về Lẩu cá Ngọc Lan Phan Thiết vui lòng liên hệ Du Lịch Phan Thiết - Đi Phan Thiết để được hỗ trợ các bạn nhé.

Viết Bình Luận
  • Giá dịch vụ: Miễn phí vé

Khu Vực

Phan thiết Phan thiết
Hàm Tiến Hàm Tiến
Tiến Thành Tiến Thành
Đá ông địa Đá ông địa
Mũi né Mũi né
Lagi Lagi
Hàm tân Hàm tân
Hàm thuận bắc Hàm thuận bắc
Phú Quý Phú Quý

Thời gian làm việc từ 9h Sáng đến 6h Chiều.

Bạn có câu hỏi, hoặc có yêu cầu đặt biệt vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc nhập số điện thoại chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn.
Chân Thành Cảm Ơn Bạn.

Copyright © 2021-2024 Hệ thống được viết & SEO bởi PHANTHIETGO.NET / 0.3000
Hệ thống đang xây dựng và hoàn tất thủ tục xin phép. DMCA.com Protection Status
Trợ Giúp