Nằm bên bờ biển thơ mộng, khu nghỉ dưỡng CoCo BeachCamp LaGi mang đến một kỳ nghỉ thư giãn đầy lãng mạn. Tại đây, bạn sẽ được sống trong những lều cắm trại tiện nghi, nằm dưới bóng cây xanh mát. Ngắm nhìn biển xanh ngọc bích, nghe tiếng sóng vỗ nhè nhẹ quên đi những xô bồ thành thị.

Chọn ngày để đặt

Coco BeachCamp Lagi ở đâu ?

Nằm êm đềm bên bờ cát trắng cùng bãi biển xanh như ngọc bích. Coco BeachCamp Lagi là một khu nghỉ dưỡng nằm cạnh bãi tắm Cam Bình . Tọa lạc tại đường Lê Minh Công, xã Tân Phước, t.x Lagi , tỉnh Bình Thuận. Coco BeachCamp Lagi nằm cách trung tâm thị xã Lagi khoảng 10km . Và cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 160km về hướng Đông Bắc. 

Coco BeachCamp LaGi - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho cặp đôi tại Bình Thuận - 1880

Điểm mới lạ nhất của Coco BeachCamp Lagi là bạn sẽ không bắt gặp các khu nghỉ dưỡng với các tòa nhà cao tầng hay căn phòng cao cấp. Mà ở đây là những dãy túp lều với đủ màu sắc nằm trải dài bên bờ biển. Bạn sẽ yên tâm thoải mái nghỉ dưỡng với những không gian riêng tư và yên bình.

Cách di chuyển đến Coco BeachCamp Lagi ?

Với các bạn ở khu vực phía bắc có thể lựa chọn bay về sân bay Phan Thiết hoặc sân bay Tân Sơn Nhất Tp.HCM. Ở đây mình sẽ hướng dẫn các bạn di chuyển từ khu vực tp.Hồ Chí Minh tới Coco BeachCamp Lagi nhé.

Coco BeachCamp LaGi - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho cặp đôi tại Bình Thuận - 1883

Di chuyển bằng xe máy.

Để đến Coco BeachCamp Lagi , bạn có thể di chuyển trên Xa Lộ Hà Nội - Quốc Lộ 1A về hướng Bình Thuận. Trên quốc lộ 1A tới Ngã Ba Hàm Tân ( địa khu hành chính huyện Hàm Tân ) . Thì rẽ vào tầm 1km thì rẽ phải vào đường Cách Mạng Tháng 8 . Tới Tân An, Lagi thì rẽ vào Quốc lộ 55 chạy tới đường Trần Quang Diệu sau đó rẽ vào Lê Minh Công chạy khoảng 8km là tới.

Coco BeachCamp LaGi - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho cặp đôi tại Bình Thuận - 1884

Còn một hướng đi nữa đó là vòng theo cung đường biển để ngắm cảnh đẹp . Bạn di chuyển từ tp.HCM qua phà Cát Lái. Tiếp tục chạy thẳng trên quốc lộ 51 về hướng Hồ Tràm. Tiếp tục di chuyển thêm sẽ bắt gặp tấm biển chỉ dẫn rẽ vào đường 44B từ đó rẽ vào cung đường ven biển hướng thẳng về Coco BeachCamp Lagi.

Di chuyển bằng ô tô.

  1. Có 3 cách di chuyển bằng oto. Đối với các bạn tự di chuyển bằng xe riêng có thể lựa chọn các cung đường như xe máy . Hoặc lên cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Sau đó tiếp tục lên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây để rút ngắn thời gian. Tới Quốc Lộ 1A thì tiếp tục di chuyển về hướng thị xã Lagi và tới Coco BeachCamp Lagi.

  2. Di chuyển bằng xe khách hoặc xe Bus của Coco BeachCamp Lagi. Khu nghỉ dưỡng có cung cấp xe bus để di chuyển tới đây. Xe đón tại 3 địa điểm ở tp.Hồ Chí Minh : 

    Điểm đón thứ 1: 94 Trần Bình trọng p1 Gò Vấp

    Điểm đón thứ 2: Cây xăng Cameco số 3 ngã tư Hàng Xanh

    Điểm đón thứ 3: Ngã 3 Cát Lái và xa lộ Hà Nội hướng đi từ Cầu Sài Gòn rẽ phải vào đường Mai Chí Thọ
    Giá vé chỉ 250.000/khách - Cung cấp đầy đủ khăn lạnh , nước suối , wifi trong quá trình di chuyển.
    Hotline đặt vé BUS Coco BeachCamp Lagi : Ms Lai: 0902867678.

  3. Các tuyến xe khách từ Tp.Hồ Chí Minh về Lagi như : Bảo An ( 0707.077.578 ) Lê Mai ( 0978.446.449).

  4. Coco BeachCamp LaGi - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho cặp đôi tại Bình Thuận - 1882

Coco BeachCamp Lagi có gì chơi ?

Là một địa điểm nghỉ dưỡng nằm bên thềm bãi biển Cam Bình. Vậy nên Coco BeachCamp Lagi không chỉ là nơi để thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc. Mà nơi đây còn mang lại rất nhiều điều thú vị mà nhất định bạn không thể bỏ lỡ. Hãy cùng Phanthietgo.net khám phá nhé

Coco BeachCamp LaGi - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho cặp đôi tại Bình Thuận - 1885

Bãi Biển Coco Beach Lagi

Để nói về một bãi biển đẹp , phải là nơi hội tụ đầy đủ bờ cát trắng mịn trải dài, dòng nước biển xanh như ngọc bích mát lạnh cùng với sóng vỗ rì rào, khi thì ồn ã theo thời gian. Bãi biển Coco Beach Lagi là một nơi như thế.

Với bãi biển có đường bờ biển dài và rộng. Bạn có thể vừa nghỉ dưỡng tại các lều đủ màu sắc hoặc các cabin tự chế của Coco BeachCamp Lagi. Vừa thưởng thức tiệc nướng về đêm hoặc những hoạt động tắm biển, chèo thuyền Kayla, sup vào ban ngày...

Coco BeachCamp LaGi - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho cặp đôi tại Bình Thuận - 1888

Công viên Đồi Dương Lagi

Ở Lagi cũng có một công viên nằm bên bờ biển với hàng cây xanh mướt và không khí trong lành. Đây cũng là một trong những địa điểm mà bạn nên ghé qua để tận hưởng cảnh sắc êm đềm thư thái nơi đây đấy nhé. Hàng cây xanh che phủ rợp bóng nắng. Ngay cạnh đó là bãi biển Đồi Dương Lagi với bờ cát trắng muốt và dòng nước biển trong xanh nhìn tới tận đáy .

Coco BeachCamp LaGi - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho cặp đôi tại Bình Thuận - 1890

Bãi biển Cam Bình Lagi.

Bãi biển Cam Bình Lagi là một trong những bãi tắm biển đẹp nhất của tỉnh Bình Thuận. Với sự ưu ái của thiên nhiên, bãi biển Cam Bình Lagi có bờ cát dài trắng mịn, đường bờ biển dài và rộng. Kế bên là hàng cây dương rợp bóng. Ở đây có rất nhiều hoạt động giải trí , thư giãn như cắm trại, cưỡi xe bò, tắm biển hay lướt sóng...

Coco BeachCamp LaGi - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho cặp đôi tại Bình Thuận - 1892

Ngắm bình minh và đón hoàng hôn trên biển.

Khác với một số bãi biển khác, khi mà mặt trời mọc trên biển nhưng lại lặn khuất sau các tòa nhà, hay dãy núi. Ở CoCo BeachCamp LaGi , mặt trời mọc và lặn đều trên biển. Khiến du khách có thể tận hưởng tất cả vẻ đẹp trong lành sương sớm của bình minh . Và sự êm đềm , lãng mạn của hoàng hôn. Khi ánh mặt trời xuất hiện sau làn nước rồi lại tắt dần cũng dưới làn nước xanh biếc.

Coco BeachCamp LaGi - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho cặp đôi tại Bình Thuận - 1894

CoCo BeachCamp LaGi có tiện ích gì ?

Với bề ngoài là một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Nhưng chi phí nghỉ dưỡng ở đây khá rẻ. Chỉ từ 350.000 - 2.000.000đ/ ngày đêm. Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh thực tế của phòng , lều dưới đây nhé.

Coco BeachCamp LaGi - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho cặp đôi tại Bình Thuận - 1902

Coco BeachCamp LaGi - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho cặp đôi tại Bình Thuận - 1901

Coco BeachCamp LaGi - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho cặp đôi tại Bình Thuận - 1900

Coco BeachCamp LaGi - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho cặp đôi tại Bình Thuận - 1899

Coco BeachCamp LaGi - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho cặp đôi tại Bình Thuận - 1898

Coco BeachCamp LaGi - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho cặp đôi tại Bình Thuận - 1897

Ngoài ra ở CoCo BeachCamp LaGi còn tổ chức các hoạt độc Party Beach vào buổi tối với chi phí chỉ 100.000đ. Bạn có thể tham gia và hòa mình vào lễ hội âm nhạc lửa trại đặc sắc nhất Lagi.

Coco BeachCamp LaGi - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho cặp đôi tại Bình Thuận - 1896

Các bạn có thể tham khảo thêm và đặt phòng tại website chính thức của CoCo BeachCamp LaGi .

Tới CoCo BeachCamp LaGi ăn gì ?

Tại khu nghỉ dưỡng có nhà hàng, quầy bar cung cấp đầy đủ các bữa ăn cho du khách. Bao gồm cả buffet và các loại đặc sản của Bình Thuận. Tuy nhiên nếu bạn đã tới với Lagi. Nhất định đừng bỏ qua một số món ăn dân dã dưới đây nhé.

Chả Lụi Lagi

Đây là món ăn ngon rất rẻ của người dân biển Lagi. Người bán khéo léo cuốn thịt, tôm vào trong miếng bánh tráng mỏng rồi lụi thành xiên sau đó nướng trên bếp than hông. Sau khi nướng chín tôm thịt bên trong và chiên qua với dầu . Du khách sẽ chấm với món nước chấm bào chế đặc biệt cộng với rau sống, xoài chua.... Để lại hương vị không thể nào quên được.

Coco BeachCamp LaGi - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho cặp đôi tại Bình Thuận - 1903

Hải sản tươi sống.

Ngay gần đó là chợ hải sản Cam Bình . Du khách có thể ghé để lựa chọn các món ống, hải sản  tươi sống để về chế biến hoặc nhờ đầu bếp của khu nghỉ dưỡng chế biến cho. Sau đó cùng thưởng thức một bữa tiệc BBQ ngoài trời thật đặc sắc phải không nào.

Coco BeachCamp LaGi - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho cặp đôi tại Bình Thuận - 1904

Tổng Kết

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một địa điểm nghỉ dưỡng, tránh xa khỏi sự xô bồ ngoài kia. Thì Coco BeachCamp Lagi là một địa điểm vô cùng lý tưởng đó. Với trời xanh , cát trắng , nắng vàng và dòng biển trong như ngọc bích. Kèm theo các tiện ích nghỉ dưỡng đầy thú vị. Hy vọng sẽ mang lại cho bạn một khoảng thời gian vô cùng thoải mái và hạnh phúc bên gia đình cùng người thân.

Nếu bạn cần thêm thông tin về các địa điểm khác tại Phan Thiết - Bình Thuận, hãy theo dõi chúng tôi tại FanPage : Du Lịch Phan Thiết - Phanthietgo.net nhé.

Bảng giá Coco BeachCamp LaGi - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho cặp đôi tại Bình Thuận

Dịch Vụ Giá
BUS Coco BeachCamp 250,000đ
Xe Bảo An 200,000đ
Phòng Nghỉ dưỡng 350,000đ
Phòng cao cấp 1,400,000đ

Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc về Coco BeachCamp LaGi - Khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho cặp đôi tại Bình Thuận vui lòng liên hệ Du Lịch Phan Thiết - Đi Phan Thiết để được hỗ trợ các bạn nhé.

Viết Bình Luận
  • Giá dịch vụ: 200,000đ - 1,400,000đ

Đỗ xe

Giữ xe máy Giữ xe máy
Bãi đỗ xe máy Bãi đỗ xe máy
Giữ xe ô tô Giữ xe ô tô
Bãi đổ xe ô tô Bãi đổ xe ô tô

Khu Vực

Phan thiết Phan thiết
Hàm Tiến Hàm Tiến
Tiến Thành Tiến Thành
Đá ông địa Đá ông địa
Mũi né Mũi né
Lagi Lagi
Hàm tân Hàm tân
Hàm thuận bắc Hàm thuận bắc
Phú Quý Phú Quý

Tiện ích

Wifi Wifi
Nhà vệ sinh nữ Nhà vệ sinh nữ
Nhà vệ sinh nam Nhà vệ sinh nam
Hồ bơi Hồ bơi

Thời gian làm việc từ 9h Sáng đến 6h Chiều.

Bạn có câu hỏi, hoặc có yêu cầu đặt biệt vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc nhập số điện thoại chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn.
Chân Thành Cảm Ơn Bạn.

Copyright © 2021-2024 Hệ thống được viết & SEO bởi PHANTHIETGO.NET / 0.0899
Hệ thống đang xây dựng và hoàn tất thủ tục xin phép. DMCA.com Protection Status
Trợ Giúp