Tàu cao tốc Trưng Trắc là một sản phẩm của Phú Quốc Express, đạt tiêu chuẩn Châu Âu về thiết kế và trang bị. Tàu có 4 động cơ nhập ngoại, các thiết bị hiện đại và an toàn, có thể hoạt động trong điều kiện thời tiết khó khăn. Tàu có sức chứa gần 600 hành khách, giúp rút ngắn thời gian di chuyển giữa Phan Thiết và Phú Quý chỉ còn 2 tiếng.

(phanthietgo.net không bán vé hệ thống tự động gởi email đến với đơn vị chủ quản).

Tàu Trưng Trắc tốc độ nhanh thời gian di chuyển 2h00

Tàu cao tốc Trưng Trắc là một phương tiện di chuyển nhanh chóng và tiện lợi giữa Phan Thiết và đảo Phú Quý. Tàu có tốc độ cao, chỉ mất 2 tiếng để vượt qua quãng đường hơn 100 km.

Tau cao tốc TRƯNG TRẮC tuyến Phan Thiết - Phú Quý - 2423

(Tau cao tốc TRƯNG TRẮC tuyến Phan Thiết - Phú Quý - Ảnh: Google Map)

Tàu cũng có nhiều tiện nghi cho hành khách, như ghế ngồi rộng rãi, wifi miễn phí, nhà hàng và quầy bar. Tàu cao tốc Trưng Trắc là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của đảo Phú Quý.

Con tàu Trưng Trắc có tốc độ cao, lên tới 40 hải lý/giờ (khoảng 74 km/h). Nhờ vậy, con tàu có thể vượt qua quãng đường từ Phan Thiết đến Phú Quý chỉ trong 2 tiếng, nhanh hơn nhiều so với các phương tiện khác.

Tau cao tốc TRƯNG TRẮC tuyến Phan Thiết - Phú Quý - 2427

(Tau cao tốc TRƯNG TRẮC tuyến Phan Thiết - Phú Quý - Ảnh: Google Map)

Tốc độ cao của con tàu cũng giúp hành khách đỡ bị say sóng, vì thời gian tiếp xúc với sóng biển ít hơn. Hơn nữa, tốc độ cao của con tàu cũng mang lại lợi ích cho hành khách về mặt thời gian. Hành khách có thể tiết kiệm thời gian di chuyển và có nhiều thời gian hơn để tham quan du lịch trên đảo Phú Quý, khám phá những điểm đến nổi bật và thưởng thức những món ăn ngon của địa phương.

Tàu đóng mới

Con tàu Trưng Trắc là một trong những tàu cao tốc hiện đại nhất của Phú Quốc Express. Con tàu vừa được nâng cấp nội thất mới nhất, mang đến cho hành khách trải nghiệm thoải mái và sang trọng.

Nội thất của con tàu bao gồm các ghế ngồi bọc da mềm mại, các màn hình LCD hiển thị thông tin và giải trí, các đèn led chiếu sáng ấm áp và tinh tế. Con tàu cũng có các khu vực dành riêng cho hành khách VIP.

Tau cao tốc TRƯNG TRẮC tuyến Phan Thiết - Phú Quý - 2425

(Tau cao tốc TRƯNG TRẮC tuyến Phan Thiết - Phú Quý - Ảnh: Google Map)

Con tàu Trưng Trắc với nội thất mới nhất được đưa vào vận hành từ tháng 5 năm 2023, hứa hẹn sẽ mang lại cho hành khách những chuyến đi đáng nhớ.

Có khu vực sống ảo và hút thuốc lá

Con tàu Trưng Trắc là tàu hai thân lớn nhất Việt Nam, có chiều dài 46,8 m và chiều rộng 12,2 m. Con tàu có nhiều khu vực dành cho hành khách, trong đó có khu vực hút thuốc và nơi check in.

Tau cao tốc TRƯNG TRẮC tuyến Phan Thiết - Phú Quý - 2432

(Tau cao tốc TRƯNG TRẮC tuyến Phan Thiết - Phú Quý - Ảnh: Google Map)

Khu vực hút thuốc được bố trí phía sau tàu, cách biệt với các khu vực khác để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho hành khách. Khu vực này có mái che và ghế ngồi cho hành khách thoải mái hút thuốc và ngắm cảnh biển.

Tau cao tốc TRƯNG TRẮC tuyến Phan Thiết - Phú Quý - 2433

(Tau cao tốc TRƯNG TRẮC tuyến Phan Thiết - Phú Quý - Ảnh: Google)

BOONG tàu đây là nơi lý tưởng cho các bạn trẻ chụp ảnh và khoe trên mạng xã hội. Nơi này cũng có tầm nhìn rộng và đẹp về biển và bầu trời. Các bạn có thể ngắm trọn vẹn cảnh biển giữa bình minh trên tàu, một cảm giác tôi tin là bạn chưa từng có nêu ở trên bờ.

Khi đứng trên boong tàu cao tốc Trưng Trắc, khách sẽ cảm nhận được sự hồi hộp và phấn khích. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển cả, nhìn thấy những con sóng xanh biếc vỗ vào thân tàu, những đám mây trắng bay lượn trên bầu trời.

Bạn sẽ cảm thấy mình như đang phiêu lưu trên một con tàu hiện đại và sang trọng. Bạn sẽ cảm thấy tự hào khi đi trên con tàu hai thân lớn nhất Việt Nam, được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Đây là loại tàu giường nằm cao cấp

Nếu bạn muốn đi tàu từ Phan Thiết đến đảo Phú Quý, bạn có hai lựa chọn là tàu giường nằm và ngồi trên tàu Trưng Trắc.

Tàu cao tốc TRƯNG TRẮC tuyến Phan Thiết - Phú Quý - 2428

(Tàu cao tốc TRƯNG TRẮC tuyến Phan Thiết - Phú Quý - Ảnh: Google Map)

Tàu Trưng Trắc là loại tàu hai thân hiện đại và sang trọng, được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu. Tàu này có tốc độ cao và thời gian di chuyển chỉ còn 2 tiếng. Tàu này cũng có nhiều tiện nghi cho hành khách, trong đó có ghế VIP. Ghế VIP là loại ghế bọc da mềm mại, có thể ngã ra đến 130 độ, cho phép hành khách nằm thoải mái và trải nghiệm chuyến đi. Ghế VIP cũng có màn hình LCD, wifi miễn phí và dịch vụ ăn uống riêng biệt.

Đại lý bán vé

Nếu bạn muốn đi tàu cao tốc Trưng Trắc từ Phan Thiết đến Phú Quý, bạn có thể đặt vé qua phanthietgo.net.

Đây là một trong những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp bán vé cho tàu cao tốc Trưng Trắc. Bạn chỉ cần liên hệ với phanthietgo.net, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được giải pháp và dịch vụ vé tàu phù hợp với nhu cầu của bạn. Hãy nhanh tay đặt vé qua phanthietgo.net để có được chuyến đi an toàn và tiện lợi trên tàu cao tốc Trưng Trắc.

Những lưu ý khi đi tàu cao tốc Trưng Trắc

Những lưu ý khi đi tàu cao tốc mà các bạn cần nắm thông tin để chuyến đi của mình không bị trục trặc nhé.

- Đến trước 30 phút: Tàu cao tốc đi trên biển khác với xe khách hoặc taxi có thể chờ bạn được. Tốt nhất nên đến trước 30 phút để làm các thủ tục cần thiết trước khi lên tàu. (Trước thời gian khởi hành của tàu, tùy theo hãng tàu mà căn cứ vào thời gian đó để đến cảng).

- Nhớ mang theo: CMND/Hộ Chiếu/Giấy phép lái xe/thẻ căn cước hoặc giấy khai sinh của trẻ em.

- Đúng vị trí: Ngồi đúng ghế quy định trên vé. Tuân thủ các quy định an toàn và vệ sinh trên tàu.

- Nghiêm cấm: Chất gây nổ, vật phẩm dễ cháy, các vật sắt nhọn, vũ khí nguy hiểm, chất lỏng là những hạng mục cấm hành khách mang lên tàu.

- Người nước ngoài: Nếu các bạn là người nước ngoài nhớ mang theo Hộ Chiếu.

Trên đây là một vài thông tin mà Du Lịch Phan Thiết muốn chia sẽ đến bạn để bạn dễ dàng di chuyển trong chuyến đi ra đảo Phú Quý du lịch bạn nhé. Nếu khó khăn hãy để lại bình luận cho bên mình, bên mình sẽ hỗ trợ các bạn.

 

 

Bài viết cũng trả lời cho các câu hỏi những người dùng khác đang quan tâm

  • đặt vé tàu phú quý express
  • giá vé tàu phú quý
  • bến tàu phú quý
  • lịch chạy tàu phú quý
  • bên trong tàu phú quý express
  • đi tàu ra đảo phú quý mất bao lâu
  • đặt tàu phú quý express
  • giá vé tàu phú quý express
  • kinh nghiệm đi tàu ra đảo phú quý
  • tàu giường nằm phú quý
  • nên đi tàu nào ra phú quý
  • đi phú quý nên đi tàu nào
  • tàu giường nằm đi phú quý
  • phòng vé tàu phú quý
  • vé tàu ra đảo phú quý
  • số điện thoại tàu phú quý express

Bảng giá Tàu cao tốc TRƯNG TRẮC tuyến Phan Thiết - Phú Quý

Dịch Vụ Giá
VIP 580,000đ
ECO 390,000đ
Người cao tuổi/Trẻ em 310,000đ
Người khuyết tật 270,000đ
Người địa phương 370,000đ

Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc về Tàu cao tốc TRƯNG TRẮC tuyến Phan Thiết - Phú Quý vui lòng liên hệ Du Lịch Phan Thiết - Đi Phan Thiết để được hỗ trợ các bạn nhé.

Viết Bình Luận
  • Giá dịch vụ: 270,000đ - 580,000đ

Tiện ích tàu cao tốc

Ghế ngồi Ghế ngồi
Giường Giường
Tàu cao tốc Tàu cao tốc
Tàu thường Tàu thường

Thời gian làm việc từ 9h Sáng đến 6h Chiều.

Bạn có câu hỏi, hoặc có yêu cầu đặt biệt vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc nhập số điện thoại chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn.
Chân Thành Cảm Ơn Bạn.

Copyright © 2021-2024 Hệ thống được viết & SEO bởi PHANTHIETGO.NET / 0.1441
Hệ thống đang xây dựng và hoàn tất thủ tục xin phép. DMCA.com Protection Status
Trợ Giúp