Bạn cần một căn villa với sức chứa 2 gia đình thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình của mình vào các nghỉ ngày lễ cuối tuần... Bên mình cho thuê villa Novaworld Phan Thiết 2 phòng ngủ với nhiều tiện ích tốt nhất. Phù hợp với chuyến du lịch cho 2 gia đình.

Chọn ngày để đặt

Phù hợp cho 2 gia đình

Với căn biệt thư 2 phòng ngủ phù hợp cho 2 gia đình sinh hoạt là hợp lý. Với diện tích 2 phòng ngủ sẽ có riêng tư cho từng gia đình phía dưới là phòng sinh hoạt chung.

Cho Thuê Villa novaworld phan thiết - căn đơn lập 2 phòng ngủ view biển 6 người lớn - 938

Mỗi gia đình một phòng còn ăn uống chúng ta sinh hoạt chung phía dưới. Villa được thiết kế phòng ngủ trên lầu tầng trệt là bàn ăn và phòng khách, phong cách thiết kế rộng thoát. Cho các bạn trãi nghiệm cực kì thoải mái khi thuê villa novaworld phan thiết.

Nội thật sang trọng & Tiện nghi

Với thiết nội thất ở khu Novaworld Phan Thiết tùy vào mỗi căn nhà mà chủ nhà thiết kế khác nhau. Với căn này thì nội thất cực kỳ đẹp và mới cứng, chỉ vừa mới hoàn thiện cách đây chưa tới 1 năm. Có đầy đủ bếp và các đồ gia dụng để các bạn sinh hoạt và làm một tiệc nướng BBQ ngoài sảnh.

Cho Thuê Villa novaworld phan thiết - căn đơn lập 2 phòng ngủ view biển 6 người lớn - 947

Đối với những căn này chúng ta có một bàn ăn sức chưa tầm 10 người, ngoài ra còn có phòng khách, tivi màn hình phẳng để các bạn có những giây phú thư giản.

Cho Thuê Villa novaworld phan thiết - căn đơn lập 2 phòng ngủ view biển 6 người lớn - 948

Máy lạnh: được lắp từng phòng đáp ứng được cho bạn vào những mùa hè nóng bức cũng yên tâm với căn villa của mình thuê. Không những trang bị ở phòng, máy lạnh còn được lắp đặt ngay cả phòng bếp.

Cho Thuê Villa novaworld phan thiết - căn đơn lập 2 phòng ngủ view biển 6 người lớn - 949

Mạng internet: wifi viettel gói cước cực cao. Truy cập internet và lướt web tẹt ga nếu bạn không muốn ra khỏi phòng.

Nhà vệ sinh: trang bị những thiết bị xịn xò nhất đồng thời trong này cũng trang bị bồn tắm cho bạn nếu không muốn đứng tắm nha.

Căn biệt thư này bạn chỉ cần mở cửa ra là gió biển đã thổi ngay tận phòng các bạn. Đối diện là khách sạn MOVEN PICK.

Bạn chỉ cần di chuyển và bước chân là có thể tới bãi tắm biển và khu vui chơi của NOVA.

Đặt biệt hơn đối với villa ở novaworld Phan Thiết đề có phòng ngủ view biển. Các bạn nằm trên giường vẫn có thể ngắm biển không cần phải đi ra biển nếu lười.

Bảng giá Căn đơn lập 2 phòng ngủ view biển 6 người lớn - Cho Thuê Villa novaworld phan thiết MS-17

Dịch Vụ Giá
Villa 2 phòng ngủ 4,000,000đ

Những tiện ích bạn sẽ trải nghiệm được khi đến với Villa Novaworld Phan Thiết

Dự án Villa Novaworld Phan Thiết là một khu nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi, được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, với các tiện ích cao cấp như hồ bơi, sân golf, sân tennis và khu vực giải trí. Nằm tại vị trí đắc địa trên bờ biển Phan Thiết, Villa Novaworld Phan Thiết còn được bao bọc bởi một khuôn viên xanh mát, tạo ra một không gian sống thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Đây là điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn tránh xa sự ồn ào của thành phố và tận hưởng không gian sống thư giãn, đáng mơ ước trên bờ biển Phan Thiết.

Nếu bạn cần thuê Villa Novaworld Phan Thiết thì hãy liên hệ bọn mình nhé. Bên mình sẽ cung cấp các dịch vụ tốt nhất và giá tốt nhất cho các bạn.

Villa View Biển

Villa Novaworld view biển là một trải nghiệm tuyệt vời cho những người yêu thích sự sang trọng và tận hưởng cảnh đẹp. Bạn sẽ được tận hưởng một không gian sống rộng rãi, thiết kế đẹp mắt và đầy đủ tiện nghi.

Novaworld Phan Thiết một địa điểm hấp dẫn cho kỳ nghỉ của bạn - 947

Cảnh quan biển tuyệt đẹp với bãi biển trải dài, làn nước xanh trong vắt và bầu trời xanh ngắt sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn và thỏa mái. Bạn có thể ngồi trên ban công của villa và nhìn ra toàn cảnh biển, tận hưởng tiếng sóng vỗ và gió biển mát lành. Villa view biển thật sự là một lựa chọn tuyệt vời cho những kỳ nghỉ của bạn.

Hầu hết các villa ở novaworld Phan Thiết đều được thiết kế tầm nhìn hướng biển, chỉ một số ít căn không view biển chính diện nhưng vẫn có view ra biển. Nếu bạn cần một villa view biển thì hay đặt ngay cho mình một căn nhé bấm vào đây và tìm cho mình một căn ưng ý với mức giá phù hợp cho mình thuê villa novaworld phan thiết

Diện tích rộng rãi thoáng

Hầu hết các căn villa trong dự án đều rất rộng và thoáng. Các căn biệt thự đều hướng biển đón làng gió biển dịu mát. Sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của bạn để lựa chọn căn villa phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu ít thì chúng sử dụng các căn biệt thự có diện tích nhỏ, nếu bạn đi đông người có thể lựa những căn biệt thự lớn hơn. Trong dự án có đủ diện tích đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn.

Novaworld Phan Thiết một địa điểm hấp dẫn cho kỳ nghỉ của bạn - 944

Diện tích sân vườn phù hợp cho việc là những BBQ cho gia đình vào ngày cuối tuần hoặc ngày nghỉ lễ....Khoảng cách giữa các căn villa cực kì rộng rãi và thoáng mát, không có cảm giác chật chội như khi các bạn đang sống trong thành phố.

Kiến trúc xây dựng

Dự án Novaworld Phan Thiết là một khu nghỉ dưỡng hiện đại được thiết kế với mục đích mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống tuyệt vời tại khu vực ven biển Phan Thiết. Với mục tiêu thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng, kiến trúc xây dựng của dự án Novaworld Phan Thiết mang đậm phong cách hiện đại, đồng thời kết hợp với những nét truyền thống của kiến trúc Việt Nam.

Novaworld Phan Thiết một địa điểm hấp dẫn cho kỳ nghỉ của bạn - 931

Các căn biệt thự trong khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, với các đường nét trang trí, hoa văn và cột trụ được tạo nên từ những chất liệu cao cấp như đá, gỗ và kim loại. Từ những chi tiết nhỏ nhất cho đến những khối lớn, tất cả đều được thiết kế theo phong cách tinh tế và tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Ngoài ra, kiến trúc xây dựng của dự án Novaworld Phan Thiết còn tận dụng tối đa những nguồn tài nguyên thiên nhiên để tạo nên một không gian sống thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.

Các khu vực chung được thiết kế theo phong cách mở, với nhiều khu vực xanh mát, hồ bơi và tiện ích đáp ứng nhu cầu của cư dân. Những khu vực này được bao quanh bởi những bức tường kính lớn và mở rộng không gian sống, mang đến cho cư dân một cảm giác rộng rãi, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

Novaworld Phan Thiết một địa điểm hấp dẫn cho kỳ nghỉ của bạn - 933

Tóm lại, kiến trúc xây dựng của dự án Novaworld Phan Thiết là một sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và truyền thống, tạo nên một không gian sống đẳng cấp, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

Nhiều tiện ích

Dự án Novaworld Phan Thiết là một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại khu vực ven biển Phan Thiết, được trang bị nhiều tiện ích đẳng cấp và hiện đại để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Dưới đây là một số tiện ích nổi bật của dự án:

Novaworld Phan Thiết một địa điểm hấp dẫn cho kỳ nghỉ của bạn - 929

Hồ bơi: Novaworld Phan Thiết có nhiều hồ bơi lớn và nhỏ, đáp ứng nhu cầu của cả người lớn và trẻ em. Nằm rải rác theo các cụm biệt thự. Không chỉ một hồ bơi mà rất nhiều hồ bơi tại đây.

Các hồ bơi trong dự án là một trãi nghiệm đặc biệt. Có thể vừa tắm buổi sáng sớm với hồ bơi vô cực ngắm bình minh trên biển, những làng gió nhẹ thoáng qua sẽ cho bạn một cảm giác không ở đâu có được. Chuyện đó không quan trọng bằng chuyện là hồ bơi hoàn toàn miễn phí.

Sân golf: Dự án Novaworld Phan Thiết được thiết kế với một sân golf đẳng cấp, với cảnh quan tuyệt đẹp và nhiều khung cảnh đa dạng.

Sân tennis: Novaworld Phan Thiết còn có một sân tennis chuyên nghiệp, giúp cư dân tập luyện và tham gia các giải đấu.

Khu vui chơi giải trí: Dự án còn có một khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi và hoạt động giải trí hấp dẫn.

Phòng tập gym: Novaworld Phan Thiết có một phòng tập gym được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại để giúp cư dân có một thể hình khỏe mạnh.

Khu thể thao ngoài trời: Dự án còn có khu vực thể thao ngoài trời với các hoạt động như yoga, bóng đá, bóng rổ và các hoạt động thể thao khác.

Khu vực dịch vụ: Novaworld Phan Thiết còn có các dịch vụ như nhà hàng, quán cà phê, siêu thị và các cửa hàng tiện lợi khác.

Bãi đỗ xe: Dự án cung cấp nhiều bãi đỗ xe cho cư dân và khách du lịch.

Vị trí trung tâm du lịch

Dự án Novaworld Phan Thiết nằm ngay trung tâm bản đồ du lịch của Phan Thiết. Dễ dàng nhìn thấy vị trí của nova cực kỳ đắc địa. Dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận khác một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Novaworld Phan Thiết một địa điểm hấp dẫn cho kỳ nghỉ của bạn - 923

Đường xá thông thoáng di chuyển rất nhanh, dễ dàng đến với các khu du lịch lân cận trong thời gian ngắn nhất. Từ Novaworld phan thiết di chuyển vào trung tâm thành phố chi 15 phút di chuyển.

Đến với các khu dịch lịch điểm điểm tham quan chỉ hơn 30 phút. Phải nói đây là một địa điểm đáng để thuê khi các bạn muốn có một kỳ nghỉ với villa đọc lập riêng lẽ tại Phan Thiết.

Trải nhiệm đặc biệt - mua hải sản dọc đường

Nếu đến thành phố Phan Thiết các bạn không trải nghiệm hải sản là một điều gì đó rất thiệt thòi cho bạn. Nào hãy cùng phanthietgo.net nghiên cứu vấn đề này ở khu Novaworld Phan Thiết nhé.

Trước đây hầu như người dân ở khu Tiến Thành đều là ngư dẫn họ vẫn hằng ngày đi đánh bắt và trao đổi mua bán với nhau tại đây. Hiện nay vẫn còn bạn có thể trải nghiệm ngay trên đường vào căn villa của bạn.

Những tiện ích mà bạn sẽ nhận được khi đến với Villa Novaworld Phan Thiết - 935

Dọc theo tuyến đường với rất nhiều cô bán hải sản từ sò óc bạch tuột, mực cá.... Các bạn có thể dừng lại và lựa cho mình loại hải sản ưng ý mang về villa để chế biến ra những món mình thích và nhăm nhia với bạn bè vài chai bia một trải nghiệm tuyệt vời đúng không ạ.

Các bạn lưu ý đây là đánh bắt ngay tại chổ kiểu tự nhiên vì vậy sẽ có ngày có nhiều và có ngày có ít nên để chủ động hơn các bạn nên di chuyển nhiều nơi sẽ có nhiều cho các bạn lựa chọn. Nên đi vào buổi chuồi hoặc sáng, lúc này cô chú mới bắt đầu mua bán.

Gần các khu du lịch nổi tiếng

Khi bạn chọn thuê villa Novaworld Phan Thiết để lưu trú các bạn dễ dàng di chuyển đến các khu du lịch nổi tiếng của thành phố Phan Thiết. 

Lợi thế của bạn là bạn sẽ di chuyển xuống kê gà nhanh chóng, Dưới kê gà có rất nhiều dịch vụ du lịch cũng như quán ăn nhà hàng. Bạn có thể tham khảo du lịch lịch hải đăng kê gà.

Nằm trong sách kỷ lục của Việt Nam với danh hiệu Ngọn hải đăng cao nhất , cổ xưa nhất Việt Nam . Hải Đăng Mũi Kê Gà không chỉ là di tích kiến trúc độc đáo. Mà còn là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Bình Thuận. Với phong cảnh thiên nhiên độc đáo.

Hải Đăng Kê Gà - Khám Phá Ngọn Hải Đăng Cao Nhất và Lâu Đời Nhất Việt Nam

Dọc tuyến đường này là nguyên một khu du lịch đường hình thành từ rất lâu, thuận tiện để di chuyển xuống thị xã LAGI hoặc thắng tới là Vũng Tàu nếu bạn muốn một cuộc hành trình dài.

Muốn trải nghiệm một sa mạc sahara thu nhỏ thì các bạn di chuyển về hướng bắc tầm 15 phút lái xe để vào trung tâm thành phố. Tại đây có rất nhiều điểm tham qua du lịch rất nổi tiếng mình sẽ giới thiệu các điểm này cho cá bạn luôn.

Nằm trơ trọi trên một ngọn đồi nhìn xuống biển. Khu di tích lầu ông Hoàng ( nay chỉ còn tàn tích ) vẫn là một nơi đáng để du khách ghé thăm và chiêm ngưỡng. Nơi đây cũng gắn liền với cuộc tình của nhà thơ Hàn Mặc Tử và nữ sĩ Mộng Cầm. Hãy cùng phanthietgo.net khám phá bí ẩn và vẻ đẹp hoang sơ nơi đây nhé.

Lầu ông Hoàng - Bí ẩn cái tên và tình thơ Hàn Mặc Tử

Nhắc đến thành phố biển Phan Thiết , không thể không nhắc đến Bãi Rạng Mũi Né. Đây là một trong những bãi tắm biển đẹp nhất Việt Nam và đẹp nhất Phan Thiết. Với bờ cát trắng mịn trải dài nằm dưới những hàng dừa xanh nghiêng nghiêng theo hướng gió. Và làn nước xanh mát rượi trong như ngọc bích .

Bãi Rạng Mũi Né - Bãi tắm đẹp nhất thành phố biển Phan Thiết , Bình Thuận

Phan Thiết có rất nhiều bãi biển đẹp, bãi biển hòn rơm mũi né là một trong những bãi biển đẹp nhất tại phan thiết, mình muốn giới thiệu đến các bạn bãi biển này đầu tiên bởi vì nó còn rất hoang sơ, rất đẹp.

Bãi biển hòn rơm mang vẻ đẹp hoang sơ Phan Thiết Bình Thuận

Bạn ghé phan thiết vào mùa gần tết các bạn sẽ thấy một cách đồng cỏ khô nằm trên đồi cát thật sư mơ mộng, Nếu muốn check in kiểu sa mạc các kiểu thì đây là một điểm các bạn không thể bỏ qua khi có diệp ra phan thiết nhé. Vì nó chỉ theo mùa nên các bạn cần lưu ý thời gian đến phan thiết để không bỏ lỡ.

Đồi cỏ vàng phan thiết hàm tiến
Đánh giá: (1) / Giá từ: Miễn phí vé

Nằm êm đềm bên bờ sông Cà Ty , Phan Thiết . Khu di tích trường Dục Thanh đã có hơn 100 năm lịch sử . Nơi đây đã từng được người thầy giáo yêu nước Nguyễn Tất Thành (tên của Bác lúc đó ) dạy học và truyền bá tinh thần yêu nước cho học sinh. Chúng ta cùng tham quan qua một số hình ảnh nhé.

Trường Dục Thanh - Di tích lịch sử mang dấu ấn của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Một bãi biển cộng đồng trong lòng thành phố phan thiết, đây là một trong những bãi biển tập trung đông cư dân tắm biển và nhiều tiện ích nhất trong các bãi biển. Có đội ngủ cứu hộ. Nhiều dịch vụ trên bãi biển cũng như có nhiều view đẹp cho các bạn check-in nè.

Bãi biển Đồi Dương – Thương Chánh bãi biển nằm trong lòng thành phố phan thiết

Vạn Thủy Tú được ngư dân làng Thủy Tú xây dựng vào năm Nhâm Ngọ 1762. Vạn Thủy Tú được xây dựng ngay sát bở biển. Một trong những di tích cổ xưa ở phan thiết, đền thờ cá ông (cá voi) của ngư dân. Vạn Thủy Tú có bộ xương cá voi lớn nhất đông nam á.

Dinh vạn thủy tú địa điểm du lịch di tích - thờ cá ông phan thiết

Đặt chân đến Phan Thiết, trải nghiệm vẻ đẹp đầy nắng gió nơi đây. Nhưng bạn có biết , Phan Thiết có một nơi checkin có thể tạo nên những bức ảnh triệu like hoặc những tấm ảnh để đời mà hầu hết các du khách đều không thể bỏ qua. Đó là ghé thăm Rừng Keo Lá Tràm đúng mùa hoa đang nở.

Rừng Hoa Keo Lá Tràm Mũi Né - Lạc lối giữa rừng hoa thơ mộng

Còn rất nhiều điểm du lịch khác để các bạn vui chơi giải trí. Các bạn có thể xem các chương trình tour miễn phí bên mình để chọn lựa ra một tour di chuyển cho hết các điểm du lịch và tiết kiệm thời gian di chuyển của các bạn nhé. 

Nếu cac bạn di chuyển bằng xe của mình thì hãy lấy lịch trình tour xe jeep mũi né để cảm nhận trọn vẹn tour ngoài này, mình đã chọn lọc và áp dụng đúng tour của các bạn chạy xe jeep. Các bạn chỉ việc di chuyển theo không cần phải đắng đo lựa chọn hay không biết đi đâu.

Giá thuê đặc biệt tốt

Hiện tại du lịch phan thiết - phanthietgo.net làm việc trực tiếp với rất nhiều chủ villa trong dự án, chúng tôi luôn có giá tốt nhất để cạnh tranh với thị trường cho thuê villa novaworld phan thiết. Riêng về khoảng giá mình có thể cam kết với bạn là giá tốt nhất.

Các bạn làm việc có thể gặp các bạn sales ở tỉnh khác mà không trực tiếp ở phan thiết sẽ rất khó hỗ trợ các bạn những vấn đề khác, bên mình là người bản địa gốc ở đây bên mình có thể hỗ trợ tất tần tật những gì bạn cần. Từ việc đi chợ ở đâu giá rẻ, mua hải sản ở đâu tương sống và những cảnh quan địa điểm nào sẽ đến trong các lịch trình tour mà bên mình đã xây dựng miễn phí.

Các bạn hoàn toàn có thể khai thác những thông tin trên website du lịch phan thiết - phanthietgo.net để sử dụng vì nó hoàn toàn miễn phí và luôn như vậy. Chúng tôi làm những chương trình tuor chất lượng để các bạn có thể đến và trải nghiệm một cách chân thật và thực tế nhất.

Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc về Căn đơn lập 2 phòng ngủ view biển 6 người lớn - Cho Thuê Villa novaworld phan thiết MS-17 vui lòng liên hệ Du Lịch Phan Thiết - Đi Phan Thiết để được hỗ trợ các bạn nhé.

Viết Bình Luận
  • Giá dịch vụ: 4,000,000đ

Số lượng phòng

2 phòng ngủ 2 phòng ngủ
3 phòng ngủ 3 phòng ngủ
4 phòng ngủ 4 phòng ngủ

Tiện ích

Wifi Wifi
Nhà vệ sinh nữ Nhà vệ sinh nữ
Nhà vệ sinh nam Nhà vệ sinh nam
Hồ bơi Hồ bơi

Tiện ích Villa

Bếp & Trang bị nhà bếp Bếp & Trang bị nhà bếp
Tivi Tivi
Mạng internet Mạng internet
Camera an ninh Camera an ninh
Loa kẹo kéo Loa kẹo kéo
Dụng cụ BBQ Dụng cụ BBQ
Xe điện Xe điện

Tiện ích bãi biển

Tắm biển Tắm biển
Tắm nước ngọt Tắm nước ngọt
Cứu hộ Cứu hộ
Chơi thể thao Chơi thể thao

Đỗ xe

Giữ xe máy Giữ xe máy
Bãi đỗ xe máy Bãi đỗ xe máy
Giữ xe ô tô Giữ xe ô tô
Bãi đổ xe ô tô Bãi đổ xe ô tô

Khu Vực

Phan thiết Phan thiết
Hàm Tiến Hàm Tiến
Tiến Thành Tiến Thành
Đá ông địa Đá ông địa
Mũi né Mũi né
Lagi Lagi
Hàm tân Hàm tân
Hàm thuận bắc Hàm thuận bắc
Phú Quý Phú Quý

Thời gian làm việc từ 9h Sáng đến 6h Chiều.

Bạn có câu hỏi, hoặc có yêu cầu đặt biệt vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc nhập số điện thoại chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn.
Chân Thành Cảm Ơn Bạn.

Copyright © 2021-2024 Hệ thống được viết & SEO bởi PHANTHIETGO.NET / 0.1326
Hệ thống đang xây dựng và hoàn tất thủ tục xin phép. DMCA.com Protection Status
Trợ Giúp