Nếu bạn đang tìm một quán nhậu bình dân để thương thức những món hải sản tươi sông và giá bình dân thì Hương Quê quán là một sự lựa chọn đáng cân nhắt, vì AD cũng hay ăn ở đây với bạn bè cuối tuần, quán giá rất ổn được cái hải sản tưới sống, nhập đủ bán trong ngày nên rất ngon.

(phanthietgo.net không bán vé hệ thống tự động gởi email đến với đơn vị chủ quản).

Vị Trí và Không Gian

Quán Hương Quê nằm trên đường Nguyễn Hồng, phường Xuân An, thành phố Phan Thiết. Điểm nổi bật đầu tiên là không gian quán vỉa hè thoáng đãng, mang lại cảm giác gần gũi và thân thiện cho khách hàng. Không gian mở tạo điều kiện cho việc tụ tập, giao lưu, đặc biệt là sau những ngày làm việc mệt nhọc.

Quán hải sản Hương Quê - quán nhậu vỉa hè Phan Thiết - 2571

(Quán hải sản Hương Quê - quán nhậu vỉa hè Phan Thiết - Ảnh: Google Map)

Quán nhậu Hương Quê tọa lạc trên một con phố yên bình, ít xe cộ qua lại, mang đến cho thực khách cảm giác thư thái và thoải mái khi thưởng thức bữa tối. Không gian quán vỉa hè rộng rãi, nơi những chiếc bàn và ghế nhựa đơn giản được bày biện một cách ngăn nắp, không chỉ mở ra một góc phố quen thuộc cho người dân địa phương mà còn tạo nên một điểm hẹn ấm cúng cho những buổi tụ tập bạn bè, đồng nghiệp.

Ngay cạnh quán là con sông êm đềm, nơi những cơn gió mát rượi thổi qua, như một làn gió tự nhiên giúp xua tan bầu không khí oi bức của những ngày hè.

Quán hải sản Hương Quê - quán nhậu vỉa hè Phan Thiết - 2560

(Quán hải sản Hương Quê - quán nhậu vỉa hè Phan Thiết - Ảnh: Google Map)

Không gian này không chỉ là nơi để thưởng thức hải sản tươi ngon mà còn là nơi để mọi người cảm nhận được sự bình yên của cuộc sống, lắng đọng sau những bộn bề lo toan.

Đây là một không gian lý tưởng để thả mình vào nhịp sống chậm rãi, thư giãn, tận hưởng những giây phút hiếm hoi bên người thân và bạn bè, đồng thời đắm chìm trong hương vị đặc trưng của ẩm thực địa phương.

Món Ăn

Quán phục vụ đa dạng các món hải sản tươi sống, thay đổi theo mùa và được chế biến theo phong cách bình dân, gần gũi với khẩu vị của người dân địa phương. Điểm đặc biệt ở đây là hải sản được nhập và bán trong ngày, không để qua đêm, đảm bảo sự tươi ngon và chất lượng của món ăn.

Quán hải sản Hương Quê - quán nhậu vỉa hè Phan Thiết - 2570

(Quán hải sản Hương Quê - quán nhậu vỉa hè Phan Thiết - Ảnh: Google Map)

Mực Nướng: Một đĩa mực nướng chín tới, vàng ươm và thơm lừng. Mực được nướng đến khi da có màu vàng nâu đẹp mắt, hứa hẹn sự giòn sần sật cùng hương vị đậm đà của biển cả.

Ốc Hương Rang Muối Ớt: Ốc hương được rang cùng muối và ớt, tạo nên một món ăn có vị cay nồng và mặn mà của biển. Sự kết hợp giữa vị cay của ớt và vị mặn của muối hòa quyện với hương vị tươi ngon của ốc, làm nên một món ăn kích thích vị giác.

Quán hải sản Hương Quê - quán nhậu vỉa hè Phan Thiết - 2567

(Quán hải sản Hương Quê - quán nhậu vỉa hè Phan Thiết - Ảnh: Google Map)

Cá Nướng: Cá được nướng trên bếp than hoa đến khi da giòn và thịt cá mềm, ngọt, đậm đà. Cá nướng thường được ăn kèm với nước chấm pha sẵn có vị chua cay, mặn ngọt, cũng có thể chấm với mắm me là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Gỏi Cá Mai: Một món gỏi tươi ngon với cá Mai và các loại rau sống, điểm xuyết bởi nước sốt chua ngọt, dậy mùi thơm của các loại gia vị.

Canh Chua Hải Sản: Canh chua hải sản là sự kết hợp giữa vị chua của me hoặc tamarind với vị ngọt tự nhiên của hải sản, cùng sự giòn của rau sống đi kèm, tạo nên một món canh tuyệt vời.

Bánh Tráng Nướng: Bánh tráng được nướng giòn rụm, thường được chấm kèm với một loại sốt đặc trưng hoặc ăn kèm với các loại rau sống và hải sản.

Rau Muống Xào Tỏi: Một món ăn thanh mát và giàu chất xơ, rau muống được xào nhanh với tỏi, giữ nguyên được vị ngon và độ giòn tự nhiên của rau.

Lẩu Cá: Lẩu cá là một trong những món ăn không thể bỏ qua tại quán nhậu Hương Quê. Món lẩu này có nước dùng đậm đà, cá dùng trong lẩu thường là cá tươi, thịt cá mềm và ngọt, khi ăn kèm với các loại rau thơm và mì hoặc bún sẽ càng làm tăng thêm phần hấp dẫn cho món ăn.

Quán hải sản Hương Quê - quán nhậu vỉa hè Phan Thiết - 2565

(Quán hải sản Hương Quê - quán nhậu vỉa hè Phan Thiết - Ảnh: Google Map)

Cà Nướng: Cà nướng là món ăn dân dã nhưng lại vô cùng thơm ngon, cà được nướng chín mềm rồi thường được chấm cùng muối ớt hoặc nước mắm pha chế theo công thức đặc biệt. Món cà nướng giản dị này mang hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được, là một lựa chọn hoàn hảo để khai vị hoặc ăn kèm cùng các món khác.

Sò Dương Nướng: Sò dương nướng là một món ăn hấp dẫn với vị ngọt tự nhiên của sò dương kết hợp. Món này thường được nướng chín tới, khi ăn có thể cảm nhận được độ giòn của lớp vỏ ngoài và sự mềm mại, ngọt lịm của thịt sò bên trong.

Sò Điệp: Sò điệp là loại hải sản cao cấp với thịt thơm ngon, giàu protein và khoáng chất. Có thể chế biến sò điệp bằng nhiều cách khác nhau nhưng phổ biến nhất là nướng hoặc xào. Sò điệp nướng với một chút phô mai và tỏi sẽ làm tăng thêm hương vị đặc trưng và sự hấp dẫn cho món ăn.

Sò Món Tay: Sò món tay là một loại sò biển có hình dáng đặc trưng bạn có thể hấp lên là có ngay một dĩa mồi ngon lành trên bàn nhậu.

Tôm Nướng: Tôm nướng là một món ăn được yêu thích tại quán nhậu Hương Quê, không chỉ bởi vị ngon của thịt tôm mà còn qua cách chế biến đơn giản mà tinh tế. Những con tôm tươi được lựa chọn kỹ càng, có kích thước đều và to, được làm sạch và nướng trực tiếp trên bếp than để giữ trọn vẹn hương vị.

và còn nhiều món khác mà mình không thể viết hế lên đây, các bạn hãy đến và cảm nhận các món ăn ngon tại quán vỉa hè Hương Quê nhé.

Giá Cả

Một điểm nổi bật khác của quán Hương Quê là mức giá cực kỳ "dân dã", phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân. Điều này giúp quán trở thành điểm đến quen thuộc của người lao động, đặc biệt là anh em thợ xây dựng và dân công trình.

Quán hải sản Hương Quê - quán nhậu vỉa hè Phan Thiết - 2568

(Quán hải sản Hương Quê - quán nhậu vỉa hè Phan Thiết - Ảnh: Google Map)

Thời Gian Tốt Nhất Để Thưởng Thức

Để có trải nghiệm tốt nhất, khách hàng nên ghé quán từ khoảng 5 giờ chiều đến 8 giờ tối. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để thưởng thức hải sản tươi sống, trước khi nguy cơ các món hải sản hết hàng do quán bán khá nhanh.

Đối Tượng Khách Hàng

Quán nhậu Hương Quê chủ yếu thu hút khách hàng là người dân địa phương và đặc biệt là dân công trình. Điều này tạo nên một không gian đậm chất "địa phương", nơi mọi người có thể tìm thấy sự đồng điệu trong cuộc sống hàng ngày và công việc.

Quán hải sản Hương Quê - quán nhậu vỉa hè Phan Thiết - 2569

(Quán hải sản Hương Quê - quán nhậu vỉa hè Phan Thiết - Ảnh: Google Map)

Hương Quê không chỉ là một quán nhậu bình dân mà còn là điểm hẹn của sự tươi mới từ hải sản, giá cả phải chăng, không gian mở và thân thiện, thu hút khách hàng bởi sự chân thật và gần gũi. Đây chắc chắn là một gợi ý hấp dẫn cho những ai muốn trải nghiệm văn hóa ẩm thực địa phương khi đến với Phan Thiết.

Bài viết cũng trả lời cho các câu hỏi những người dùng khác đang quan tâm

  • quán nhậu đêm phan thiết
  • quán nhậu tư minh phan thiết
  • quán nhậu phan thiết ngon

Bảng giá Quán hải sản Hương Quê - quán nhậu vỉa hè Phan Thiết

Dịch Vụ Giá
Giá mỗi món từ 50,000đ

Địa điểm có trong chương trình tour

Quán hải sản Hương Quê - quán nhậu vỉa hè Phan Thiết nằm trong chương trình tuor được xây dựng bởi thành viên, hướng dẫn viên của Du Lịch Phan Thiết - phanthietgo.net

Nếu bạn không quen đường muốn trải nghiệm cùng với phanthietgo.net - Các bạn có thể tham khảo chương trình tour dưới đây. Những tour này đều đi đến địa điểm Quán hải sản Hương Quê - quán nhậu vỉa hè Phan Thiết

(Chưa có đánh giá)
Tour tự túc phan thiết 3 ngày 3 đêm Vị trí lưu trú Novaworld Phan Thiết
Bao gồm 20 điểm du lịch
Tour tự túc
Nằm trong NGÀY 2 của tuor

Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc về Quán hải sản Hương Quê - quán nhậu vỉa hè Phan Thiết vui lòng liên hệ Du Lịch Phan Thiết - Đi Phan Thiết để được hỗ trợ các bạn nhé.

Viết Bình Luận
  • Giá dịch vụ: 50,000đ

Lưu ý

  • Thời gian tốt nhất: Từ 5h chiều đến 8h tối.

Khu Vực

Phan thiết Phan thiết
Hàm Tiến Hàm Tiến
Tiến Thành Tiến Thành
Đá ông địa Đá ông địa
Mũi né Mũi né
Lagi Lagi
Hàm tân Hàm tân
Hàm thuận bắc Hàm thuận bắc
Phú Quý Phú Quý

Thời gian làm việc từ 9h Sáng đến 6h Chiều.

Bạn có câu hỏi, hoặc có yêu cầu đặt biệt vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc nhập số điện thoại chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn.
Chân Thành Cảm Ơn Bạn.

Copyright © 2021-2024 Hệ thống được viết & SEO bởi PHANTHIETGO.NET / 0.0748
Hệ thống đang xây dựng và hoàn tất thủ tục xin phép. DMCA.com Protection Status
Trợ Giúp